12/08/2013 05:32 GMT+7

Khán giả trẻ trông chờ Đêm hè sau cuối

HÀ HƯƠNG
HÀ HƯƠNG

TT - Ðạo diễn trẻ Phi Anh sẽ khép lại kỳ nghỉ hè đáng nhớ của mình bằng vở ca nhạc - kể chuyện Ðêm hè sau cuối. Ðêm hè sau cuối sẽ sáng đèn liên tục vào lúc 19g45 từ ngày 12 đến 15-8 tại Trung tâm Văn hóa Pháp (24 Tràng Tiền, Hà Nội), riêng ngày 15-8 sẽ có thêm suất diễn vào 15g30.

Khán giả trẻ trông chờ Đêm hè sau cuối

tC95f5gg.jpgPhóng to
Tạo hình của các diễn viên trong Đêm hè sau cuối - Ảnh: Đô Tăng

Ðêm hè sau cuối được hứa hẹn là một vở kịch trinh thám với nhiều tình tiết ly kỳ. Chuyện bắt đầu sau cái chết của một người trong gia đình bà Thìn. Âm mưu, thủ đoạn, tình thương, tình yêu trong mỗi người sẽ lộ rõ sau những bộ mặt tưởng như bình thản. Nếu như với Góc phố danh vọng diễn ra hồi tháng 7, Bảo Trâm Idol để lại dấu ấn với vai bà chủ phòng trà, thì Ðêm hè sau cuối sẽ là sự trở lại của cô gái có giọng hát cao vút Nguyễn Hương Thảo (top 2 Vietnam’s Got Talent) trong vai trò người dẫn chuyện. Nhiều gương mặt đã tạo nên thành công của Góc phố danh vọng cũng xuất hiện trong vở kịch này.

Dù đã nỗ lực không ngừng trong vòng một tháng trời, nhưng thời gian có hạn và dàn diễn viên không chuyên cũng khiến đạo diễn trẻ Phi Anh đắn đo. Trong đó, sự mong chờ của người xem có lẽ là áp lực lớn nhất mà êkip Ðêm hè sau cuối sẽ phải vượt qua. Phi Anh và êkip Ðêm hè sau cuối đã "năn nỉ" khán giả trước khi đêm diễn bắt đầu: "Chúng tôi xin bạn hãy cứ bước vào rạp với một sự vô tư thôi, hạ thấp những mong chờ của mình xuống một chút thôi, vì điều đó chắc chắn sẽ giúp những người tổ chức như chúng tôi bớt đi một phần áp lực và có thêm sức mạnh, sự tự tin để mang lại cho các bạn thật nhiều bất ngờ!".

Một tin vui với êkip Ðêm hè sau cuối là vé của bốn suất diễn tối đã bán hết sạch chỉ trong thời gian ngắn. Suất diễn chiều 15-8 cũng chỉ còn một vài ghế trống. Chừng đó đủ thấy sự trông đợi của khán giả như thế nào.

HÀ HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên