08/08/2013 15:19 GMT+7

Harrison Ford gia nhập Biệt đội đánh thuê

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Harrison Ford sẽ thế Bruce Willis để gia nhập dàn diễn viên của The Expendalbes 3 (Biệt đội đánh thuê phần 3).

CNkv64c2.jpgPhóng to
Harrison Ford sẽ gia nhập Biệt đội đánh thuê 3 - Ảnh: blogzip
1rfVMetq.jpgPhóng to
Stallone (phải) chê Willis (trái) là kẻ "lười biếng" và "tham lam" - Ảnh: Mirror

Thông tin trên được chính Sylvester Stallone - biên kịch kiêm thủ vai chính của The Expendalbes thông báo trên trang Twitter của mình. "Willis ra đi và Harrison Ford nhập hội! Thật là một tin tuyệt vời! Chờ đợi nhiều năm về sự thay đổi này", Stallone viết.

The Expendalbes kể về một nhóm lính đánh thuê gồm những cựu quân nhân thiện chiến do Barney Ross (Sylvester Stallone đóng) dẫn đầu.

Bộ phim với những cảnh quay hành động kịch tích nhanh chóng thu hút được khán giả khi ra mắt phần đầu vào tháng 8-2010 và gặt hái thành công không kém ở phần 2, công chiếu hồi năm ngoái.

Trong cả hai phần phim này, Bruce Willis đều đảm nhận vai Church, người đứng ra thuê biệt đội của Ross thực hiện các nhiệm vụ.

Tuy nhiên, có vẻ mối quan hệ giữa “người hùng Rambo” và ngôi sao Die Hard không được tốt đẹp khi cùng với thông tin Harrison ra nhập đoàn làm phim The Expendalbes 3, trên trang Twitter, Stallone cũng chỉ trích Willis là kẻ "lười biếng", "tham lam" và "là một biểu hiện cho sự thất bại trong sự nghiệp".

Đại diện của Stallone xác nhận rằng những dòng tin nhắn tài tử gạo cội này viết là ám chỉ trực tiếp đến Willis. Trong khi đó, phía Willis chưa có bất kỳ phản ứng nào.

Theo tờ Independent, lý do khiến Stallone và Willis - hai người bạn đồng nghiệp và từng là đối tác làm ăn lâu năm (cả hai từng hợp tác chung cùng Arnold Schwarzenegger mở chuỗi nhà hàng Planet Hollywood năm 1991) là do Willis phát hiện ra anh chỉ là "lựa chọn thứ 3" khi Stallone tìm diễn viên cho nhân vật Church.

Hiện vai diễn của Harrison Ford, 71 tuổi, trong The Expendalbes 3 vẫn chưa được tiết lộ. Theo dự kiến phim sẽ khởi quay vào tháng này và ra mắt khán giả vào hè năm sau với dàn diễn viên toàn sao như Thành Long, Nicholas Cage hay Wesley Snipes...

Ngoài The Expendalbes 3, Harrison Ford còn đang bận rộn với một số dự án bom tấn khác như Star Wars: Episode VII (Chiến tranh giữa các vì sao Phần 7) và Indiana Jones 5.

(Theo BBC, Independent)

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên