25/07/2013 15:39 GMT+7

Nam ca sĩ Đài Loan treo cổ tự tử

ĐÔNG PHƯƠNG
ĐÔNG PHƯƠNG

TTO - Báo Phượng Hoàng đưa tin nam ca sĩ Đài Loan Lý Lập Uy (39 tuổi) đã treo cổ tự tử tại phòng tắm hôm 24-7. Nguyên nhân có thể là do làm ăn thua lỗ.

ZcnvZcnG.jpgPhóng to
Nam ca sĩ Lý Lập Uy - Ảnh: báo Liên Hiệp (Đài Loan)

Theo điều tra sơ bộ của phía cảnh sát, Lý Lập Uy (nghệ danh Lý Uy) mất vào khoảng 2g sáng 24-7 do ngạt thở. Mẹ của Lý Lập Uy là người đầu tiên phát hiện cái chết của con trai khi bà mới từ nước ngoài về Đài Loan.

Lý Lập Uy, cháu của ca sĩ Chân Ni, gia nhập làng giải trí năm 2000. Anh từng được mời diễn xuất trong một phim truyền hình vào năm 2001. Từ năm 2002, trở thành thầy giáo ở một lớp bổ túc tiếng Anh. Năm 2008, Lý Lập Uy phát hành đĩa đơn. Tiếp đó, anh cho ra mắt album You.

Hôm 15-7, ca sĩ này còn viết trên Facebook rằng anh muốn “tặng cho mình một món quà lớn vào ngày sinh nhật thứ 40”. Anh còn viết thêm hai chữ “ngủ yên” nhiều ẩn ý.

Nhiều nguồn tin cho biết nguyên nhân tự tử có thể do ca sĩ này thất bại trong một vụ đầu tư. “Tôi có nghe con trai nói về chuyện đầu tư thua lỗ nhưng lúc đó không hề nhận ra con mình có ý định tự tử” - mẹ của Lý Lập Uy tiết lộ.

Trước đó vào hôm sinh nhật lần thứ 39 hồi tháng 4, Lý Lập Uy thừa nhận đang gặp phải nhiều vấn đề tài chính do quá tin lời của người môi giới địa ốc khi chọn mua nhà. Thời gian sau đó, nam ca sĩ này có nhiều biểu hiện chán chường. Anh còn mắng mình là kẻ “đần độn”.

Khi thông tin về cái chết của nam ca sĩ lan truyền trên mạng, nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự thương tiếc và gởi những lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của nam ca sĩ này.

ĐÔNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên