15/07/2013 03:51 GMT+7

Việt Nam sẽ cấp chứng nhận âm nhạc quốc tế Trinity College London

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TT - Từ ngày 12-7, Học viện Âm nhạc Soul (Soul Music Academy) chính thức trở thành hội đồng thi đầu tiên tại Việt Nam cấp chứng chỉ âm nhạc Trinity College London.

bpjjbt5n.jpgPhóng to
Các đại diện của Trinity College London tại châu Á và nhạc sĩ Thanh Bùi (bìa phải) - giám đốc điều hành Soul Music Academy - tại cuộc họp báo - Ảnh: SMA

Trinity College London là hội đồng thi quốc tế về âm nhạc được thành lập từ năm 1877. Bằng cấp của Trinity bao gồm nhiều thể loại và phong cách âm nhạc, do hội đồng giám khảo là những chuyên gia có kiến thức và kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực âm nhạc đánh giá theo tiêu chuẩn giống nhau tại gần 60 quốc gia trên thế giới.

Tại Soul Music Academy, kỳ thi chứng chỉ âm nhạc Trinity được tổ chức hai lần mỗi năm, định kỳ vào tháng 5 và tháng 11, không giới hạn độ tuổi của người đăng ký dự thi. Bà Bùi Triệu Yên, giám đốc chương trình Trinity College London tại Việt Nam, cho biết: “Chứng chỉ âm nhạc Trinity là cơ hội để những người yêu âm nhạc có thể tiếp cận kiến thức âm nhạc một cách bài bản”. Để tìm hiểu thêm về chứng chỉ này, bạn đọc có thể truy cập website www.trinitycollege.co.uk hoặc www.soulacademy.com.vn.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên