11/07/2013 16:48 GMT+7

Quảng cáo Project Runway bị cấm vì hình khỏa thân "táo bạo"

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Poster quảng cáo của chương trình Project Runway mùa thứ 12 tại Mỹ đã bị cấm dán ở Los Angeles vì sử dụng hình ảnh quá “táo bạo”.

Trong ảnh quảng cáo, ngôi sao quyến rũ Heidi Klum ngồi trên ngai vàng, mặc trang phục quý tộc và cầm quyền trượng. Cố vấn chương trình, Tim Gunn, đứng cạnh bên cô và cũng mặc bộ quần áo khá cầu kỳ. Tuy nhiên, điều đáng nói là dưới chân Klum lại có một loạt người mẫu khỏa thân và tạo dáng cực kỳ phản cảm.

Trên trang Twitter của mình, siêu mẫu còn nói đùa: “Này các nhà thiết kế của Project Runway! Chúng tôi cần quần áo cho những người này! Hãy nhanh tay lên!”. Tuy nhiên, giới chức của Los Angeles có vẻ không “mặn mà” gì với trò đùa của người đẹp và nhanh chóng ra lệnh cấm dán các mẫu quảng cáo này.

Ở Project Runway mùa thứ 9, Heidi Klum từng bị “sờ gáy” một lần vì tấm poster có hình cô khỏa thân và chỉ mang mỗi chiếc càvạt màu hồng. Mùa tiếp theo, Klum lại tiếp tục bị “hỏi thăm” vì tấm poster có hình cô mặc nội y, tư thế uốn éo đầy khiêu khích. Nhưng có lẽ hai lần vừa qua chưa đủ “đô” để khiến cô siêu mẫu từ bỏ ý định đưa các hình ảnh táo bạo lên quảng cáo của Project Runway.

Hiện nay các poster này vẫn được dán ở New York. Người đại diện của cuộc thi tìm kiếm tài năng thiết kế chưa đưa ra bất cứ bình luận nào. Theo dự kiến, tập đầu tiên sẽ phát sóng trên kênh Lifetime vào ngày 18-7.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên