09/07/2013 21:10 GMT+7

Đan Trường "chạy sô" không nghỉ sau ngày cưới

Q.N.
Q.N.

TTO - Tối 9-7, ca sĩ Đan Trường và người vợ Thủy Tiên tổ chức tiệc ra mắt họ hàng và bạn bè tại khách sạn Continental (Q.1, TP.HCM).

0totgypX.jpgPhóng to
Đan Trường và Thủy Tiên trong tiệc ra mắt họ hàng và bạn bè tối 9-7. Ảnh: Trần Cảnh Đôn.

Trước đây ca sĩ Đan Trường và Thủy Tiên (tên tiếng Anh là Windy ThuyTien Trinh) đã làm lễ thành hôn tại Mỹ ngày 20-4.

Đan Trường cho biết ngay sau tiệc cưới tại TP.HCM vào tối 9-7, anh sẽ tiếp tục “chạy sô” hát ở TP.Mỹ Tho vào tối 10-7 và sẽ tiếp tục các chương trình biểu diễn tại VN đến hết ngày 25-7 mới sang Mỹ thăm vợ kết hợp biểu diễn.

Thủy Tiên, vợ Đan Trường, ở lại VN đến ngày 14-7. Vợ Đan Trường hiện sở hữu một công ty tư vấn tài chính và một công ty tổ chức biểu diễn tại Mỹ. Cô cũng chính là người đồng hành cùng HT Productions tổ chức đêm nhạc Idol Music Event với sự tham gia của Á quân Idol Mỹ David Archuleta tại TP.HCM và Hà Nội vào năm 2011.

Ông bầu Hoàng Tuấn, quản lí của ca sĩ Đan Trường, cho hay sau đám cưới Đan Trường vẫn dành thời gian cho công việc ca hát nhưng sẽ thu xếp mọi việc chu đáo hơn để có thời gian cho gia đình.

Các hoạt động ca hát của Đan Trường vẫn theo đúng kế hoạch với ba đĩa nhạc sẽ ra mắt từ đây đến cuối năm gồm một album dân ca, một album nhạc trẻ và một DVD. Đan Trường cũng sẽ thực hiện một live show vào đầu năm 2014 tại TP.HCM.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên