30/06/2013 16:53 GMT+7

"Lão bà" Cher khen Tom Cruise là người tình tuyệt vời

BÌNH MINH (Theo Upi)
BÌNH MINH (Theo Upi)

TTO - Ngôi sao cựu trào 67 tuổi hết lời khen ngợi Tom Cruise và gọi anh là một trong những “người tình tuyệt vời” của mình.

HxFbWu1K.jpgPhóng to
Nam diễn viên Tom Cruise trong buổi ra mắt phim kinh dị khoa học viễn tưởng Oblivion (Bí mật Trái đất diệt vong) tại nhà hát Dolby (Los Angeles) - Ảnh: Upi
B4sneDYF.jpgPhóng to
Cher tham dự sự kiện AFI Night at the Movies tại nhà hát Arclight (Los Angeles) - Ảnh: Upi

“Tom luôn nóng bỏng. Đó là một người đàn ông tuyệt vời. Lúc đó anh ấy chưa là thành viên của giáo phái Scientology - Cher hồi tưởng những ký ức và cảm xúc đẹp khi được hỏi về mối tình với nam diễn viên phim War of the Worlds (Đại chiến thế giới) hồi những năm 1980 - Con người mà tôi biết lúc ấy rất tuyệt và thật đáng yêu”.

“Anh ấy là một trong năm người tình tuyệt nhất của tôi”, giọng ca quyền lực nói trong chương trình Watch what happens live! pháthôm 27-6. <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Cher và Tom Cruise bí mật quen nhau hồi năm 1985. Lúc ấy Cher đã 40 tuổi, còn nam diễn viên Hollywood chỉ mới 22 tuổi. Mối tình kết thúc chóng vánh nhưng để lại trong ký ức Cher nhiều kỷ niệm đẹp. Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ thổn thức khi kể về chuyện tình của mình với Tom.

Trong cuộc trò chuyện với Oprah Winfrey năm 2008, Cher cũng từng nhấn mạnh: “Tôi yêu cậu ấy điên cuồng”.

Bên cạnh thành tích “đáng nể” khi liên tục đoạt giải Oscar, Grammy, giọng ca 67 tuổi còn nổi tiếng nhờ danh sách dày đặc các người tình của mình như Val Kilmer, Gene Simmons hay Warren Beatty.

Sau hai cuộc hôn nhân thất bại - với nhà sản xuất âm nhạc Sonny Bono và rocker Gregg Allman - nữ ca sĩ quyết định chỉ hẹn hò và tập trung vào phát triển sự nghiệp chứ không cưới thêm lần nào nữa.

BÌNH MINH (Theo Upi)

BÌNH MINH (Theo Upi)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên