30/06/2013 16:13 GMT+7

Brad Pitt và Angelina Jolie cưới vào mùa hè 2013

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Truyền thông thế giới loan tin cặp đôi đình đám Brangelina sẽ tổ chức đám cưới vào mùa hè này và chỉ mời những người thân trong gia đình đến dự.

MB3oVcPg.jpgPhóng to
Angelina Jolie sánh đôi bên Brad Pitt. Ảnh: Justjare

Angelina Jolie xuất hiện lần đầu sau phẫu thuật ngựcJolie và quyết định dũng cảm: cắt bỏ bộ ngựcCắt bỏ ngực ngừa ung thư, Jolie được Brad Pitt gọi là người hùngBrad Pitt - Angelina Jolie sắp làm đám cướiBrad Pitt và Angelina Jolie chính thức đính hôn

Brad và Angelina tuyên bố đám cưới sau khi Tòa án tối cao Mỹ cho phép các cặp đôi đồng giới được tự do kết hôn, đồng thời nhận được khoản tiền trợ cấp từ phía liên bang hôm 26-6.

Nam diễn viên 49 tuổi nói 6 đứa con đã làm áp lực rất nhiều để cha mẹ chúng tổ chức đám cưới. “Tôi đã không nhận ra việc chúng tôi đám cưới và kết hôn có ý nghĩa như thế nào đối với các con của mình”, Brad chia sẻ.

Năm 2006, ông bà Smith khẳng định sẽ không cưới cho đến khi những đôi đồng tính được pháp luật Mỹ thừa nhận. “Họ (những người đồng giới) cũng được có quyền như bất cứ ai”, Brad nhấn mạnh nhân dịp anh và cô đào 38 tuổi làm lễ đính hôn hồi năm 2012.

Tại Mỹ, đây không phải là cặp đôi nổi tiếng duy nhất trì hoãn đám cưới để thể hiện sự ủng hộ đối với người đồng giới. Ngay sau khi Tòa án Mỹ công bố luật mới, nữ diễn viên Kristen Bell đã “ăn mừng” bằng cách nhanh chóng cầu hôn người yêu – nam diễn viên Dax Shepar – trên trang Twitter của mình: “daxshepard, anh sẽ cưới em chứ?”.

Vừa qua, Angelina công bố cô đã cắt bỏ tuyến vú để tránh bị ung thư khiến nhiều người “ngả mũ” trước sự can đảm của cô. Brad Pitt thì đang làm mưa làm gió rạp chiếu bằng bộ phim về xác sống World War Z với nhiều pha hành động gay cấn.

(Theo Sina)

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên