29/06/2013 10:39 GMT+7

Vụ cuộc thi Nữ hoàng biển: tòa chưa thụ lý đơn kiện

VĂN KỲ
VĂN KỲ

TTO - Ngày 29-6, ông Nguyễn Văn Hải, chánh tòa hành chính TAND tỉnh Khánh Hòa, cho biết vẫn chưa thụ lý đơn kiện của Công ty TNHH quảng cáo - truyền thông Rồng Việt vì vẫn chưa có đầy đủ các giấy tờ liên quan trong hồ sơ khởi kiện.

m2GvyZI0.jpgPhóng to
Thí sinh cuộc thi Nữ hoàng biển Việt Nam 2013 thu xếp hành lý về quê vì cuộc thi bị thu hồi giấy phép - Ảnh: VĂN KỲ

Nữ hoàng biển Việt Nam: "Họ sai thì phải chịu trách nhiệm"Hủy cuộc thi Nữ hoàng biển Việt Nam năm 2013

Theo ông Hải, hiện nay Công ty TNHH quảng cáo - truyền thông Rồng Việt (Công ty Rồng Việt) mới chỉ nộp hồ sơ khởi kiện bao gồm: đơn khởi kiện, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty, quyết định của Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp giấy phép cho phép Công ty Rồng Việt tổ chức cuộc thi Nữ hoàng biển Việt Nam 2013 và quyết định thu hồi giấy phép nêu trên. Trước đó ngày 24-6, Công ty Rồng Việt đã có đơn khởi kiện hành chính đối với cục trưởng Cục Nghệ thuật biển diễn vì có quyết định thu hồi giấy phép cho phép Công ty Rồng Việt tổ chức cuộc thi Nữ hoàng biển Việt Nam 2013.

“Chúng tôi đã thông báo cho Công ty Rồng Việt phải bổ sung các loại giấy tờ liên quan như quy chế tổ chức cuộc thi, đề án tổ chức cuộc thi, các giấy tờ chứng minh thiệt hại của Công ty Rồng Việt… Sau khi đầy đủ các giấy tờ, chúng tôi sẽ có thông báo thụ lý đơn kiện và thông báo đến Cục Nghệ thuật biểu diễn, đến Viện KSND tỉnh Khánh Hòa. Nói chung kiện tụng hành chính là quá trình lâu dài. Rất nhiều đơn vị, cá nhân nộp đơn khởi kiện rùm beng rồi sau đó bỏ luôn”, ông Hải chia sẻ.

Trước đó, ông Lê Xuân Thân, phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, đã chủ trì cuộc họp với các đơn vị liên quan đến cuộc thi Nữ hoàng biển Việt Nam 2013 và có kết luận cho rằng UBND tỉnh hết sức tạo điều kiện, đôn đốc nhắc nhở cụ thể bằng hai văn bản thông báo (ngày 26-4 và 27-5) nhưng Công ty Rồng Việt vẫn không thực hiện. Công ty Rồng Việt cũng không kịp thời báo cáo tình hình, triển khai tổ chức cuộc thi theo yêu cầu của ban tổ chức Festival Biển 2013 và Cục Nghệ thuật biểu diễn. Việc lưu trữ và cung cấp hồ sơ thí sinh chưa chặt chẽ và kịp thời.

VĂN KỲ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên