20/06/2013 19:35 GMT+7

Chân dung ghép ảnh độc đáo các ngôi sao xưa và nay

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Yahoo News đang giới thiệu loạt ảnh đầy sáng tạo, gồm chân dung của nhiều người nổi tiếng được tác giả cắt ghép và kết hợp lại, tạo ra những tác phẩm độc đáo.

Loạt ảnh nằm trong dự án Then and Now (Xưa và Nay) của nhiếp ảnh gia - nhà thiết kế Marc Ghali. Marc được người thưởng ngoạn trầm trồ khi khéo léo kết hợp nụ cười của Tổng thống Obama với Malcolm X, hay ánh mắt của công nương Diana với Kate Middleton để tạo thành những bức chân dung cực kỳ ấn tượng.

“Tôi muốn làm điều gì đó vui, nhưng phải sáng tạo”, Marc chia sẻ với tờ Hufflington Post trong một lần được phỏng vấn vào ngày 17-6. Anh còn tiết lộ về nguồn ý tưởng của mình: “Tôi lấy cảm hứng từ xêri ảnh có tên Iconatomy. Sau khi xem xong, tôi quyết định làm một bộ ảnh tương tự về những nhân vật nổi tiếng xưa và nay”.

Chân dung nhiều ngôi sao như nam diễn viên Leonardo DiCaprio, Brad Pitt hay ca sĩ Justin Timberlake được Marc miêu tả hết sức tinh xảo. Khó có thể nghĩ anh đã ghép hai bức ảnh riêng biệt lại với nhau.

Marc Ghali hiện đang sống tại Toronto (Canada). Anh nổi tiếng với khả năng nhiếp ảnh và những ý tưởng phá cách, đôi khi có phần lạ lùng và táo bạo. Dù mô phỏng cách làm trong xêri ảnh Iconatomy, loạt ảnh Then and Now lại nhận được nhiều sự chú ý hơn nhờ khai thác những nhân vật đình đám được rất nhiều người biết đến.

NcWoyyal.jpgPhóng to
Ảnh ghép nụ cười Tổng thống Obama với Malcolm X
LcJEhmag.jpgPhóng to
Gương mặt diễn viên Brad Pitt ghép với huyền thoại James Dean
f7k9CE9M.jpgPhóng to
Nét tương đồng giữa nữ ca sĩ Rihanna và nữ hoàng Diana Ross
1d92RbEB.jpgPhóng to
Nét đẹp quý phái của công nương Diana kết hợp với công nương Kate Middleton
sN8PVDWk.jpgPhóng to
Vẻ nam tính của tài tử Leonardo DiCaprio và Paul Newman
8MkwhWoK.jpgPhóng to
Chân dung ca sĩ Alicia Keys và nữ nghệ sĩ đa tài Lena Horne
p4DOGTtl.jpgPhóng to
Nam ca sĩ Justin Timberlake và ông vua nhạc rock' n roll Elvis Presley
BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên