18/06/2013 21:38 GMT+7

Britney Spears khoe con trai trong video ca nhạc mới

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - USA Today ngày 17-6 cho hay “công chúa nhạc pop” Britney Spears mang hai cậu con trai Sean (7 tuổi) và Jayden (6 tuổi) của mình vào MV Ooh La La.

TabvEbKr.jpgPhóng to
Britney Spears trả lời phỏng vấn kênh phát thanh KIIS ở California - Ảnh: Getty

Đây cũng là lần đầu tiên Britney cho hai cậu con trai xuất hiện trong một video ca nhạc của cô. “Con tôi gần như "nghiện" phim Smurfs, vì thế tôi đã đồng ý hát ca khúc nhạc phim”, Britney giải thích và nói đùa: “Chúng tôi đã xem phim The Smurfs hàng triệu, thậm chí hàng tỉ lần”.

“Chúng (hai cậu con trai) cực kỳ tự tin khi diễn xuất. Preston làm rất đúng ý các đạo diễn và thực hiện các yêu cầu rất nhanh - nữ ca sĩ 31 tuổi tự hào phát biểu khi trả lời phỏng vấn kênh phát thanh KIIS ở California - Tôi đã xem lại các đoạn phim trong MV và thật sự rất thích thú”.

Ooh La La là ca khúc chủ đề của phim The Smurfs 2 (Xì trum phần 2). Bản audio vừa được ra mắt có âm thanh vui tai, giai điệu sôi động và giọng hát Britney Spears khá hào hứng.

Bên cạnh việc phát hành ca khúc Ooh La La ngày 18-6, giọng ca Baby One More Time còn lên kế hoạch trình làng album thứ 8 trong năm nay. “Chúng tôi đang gấp rút chuẩn bị. Tôi muốn mang đến cho khán giả một sản phẩm hoàn toàn khác so với các album trước đây”, Britney tiết lộ.

THjGsCTY.jpgPhóng to
vfD4A4z3.jpg
Zy1caERk.jpg
Britney Spears và hai cậu con trai Sean, Jayden - Ảnh: Celebsgossip
BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên