12/06/2013 09:39 GMT+7

Phần 2 The Hobbit tung trailer, khán giả kéo đến New Zealand

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Ngày 11-6, trailer đầu tiên của phần hai The Hobbit: The Desolation of Smaug (tạm dịch: Người Hobbit: Sự tàn phá của Smaug) được tung ra.

4uukwx4h.jpgPhóng to
Cảnh trong The Hobbit: The Desolation of Smaug - Ảnh: Warner Bros

Hãng Warner Bros. cho biết tập hai The Hobbit: The Desolation of Smaug được trình chiếu vào tháng 12 tới. Người phát ngôn của Peter Jackson - đạo diễn The Hobbit - tin tưởng người hâm mộ sẽ có nhiều "bất ngờ" khi xem trailer bởi tính khốc liệt và đối đầu giữa các băng nhóm và cá nhân trong khung cảnh thiên nhiên đầy ấn tượng và kỳ thú.

Đoạn giới thiệu phim cũng hé lộ sự xuất hiện của Orlando Bloom trong vai Legolas. Các nhân vật được chú ý khác như Bilbo (Martin Freeman thủ vai), Thorin Oakenshield (Richard Armitage đóng) và Gandalf (Ian McKellen) đều có sức hút riêng trong một hành trình đầy gian nan và thử thách.

Wpw4Z5le.jpgPhóng to
Các nhân vật trong phần 2 hứa hẹn sức hút - Ảnh: Warner Bros
FH7rBhEO.jpgPhóng to
Cảnh quan New Zealand được khán giả The Hobbit yêu thích - Ảnh: Getty

Loạt phim The Hobbit được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ăn khách của nhà văn J.R.R. Tolkien. Phần đầu The Hobbit: The Unexpected Journey (Hành trình vô định) chiếu năm 2012 và thành công rất lớn với doanh thu hơn 1 tỉ USD.

Nhiều cảnh quay từ The Hobbit diễn ra tại phim trường và khung cảnh thiên nhiên ở New Zealand. Theo Hãng tin CBS, nhờ sức hút của Người Hobbit: Hành trình vô định mà hơn 500.000 lượt khách du lịch đã đến New Zealand để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc của cảnh quan trong phim.

Số liệu từ cơ quan du lịch New Zealand cho thấy lượt khách quốc tế đến nước này trong 4 tháng đầu năm 2013 tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó 8,5% số khách đến khám phá New Zealand sau khi xem The Hobbit, 13% khách đến tham quan những nơi đã có cảnh quay trong phim.

New Zealand đã mở thêm chiến dịch quảng bá ăn theo tiếng tăm của The Hobbit nhằm thúc đẩy lượng khách đến tham quan.

Trailer Người Hobbit: Sự tàn phá của Smaug trên YouTube
BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên