07/06/2013 17:30 GMT+7

Mẹ Paris Jackson "đau đớn khôn nguôi" khi con gái tự tử

QUỲNH TRUNG
QUỲNH TRUNG

TTO - Trang tin TMZ chiều ngày 7-6 tiếp tục điều tra và cung cấp nhiều thông tin để giải thích câu hỏi vì sao Paris Jackson, con gái độc nhất của vua nhạc pop quá cố Michael Jackson, tự tử bất thành hôm qua 6-6.

vrnbcaPX.jpgPhóng to

Ảnh: Paris Jackson và bên ngoài cổng trường Buckley - nơi cô đang theo học. Ảnh: TMZ

Các nguồn tin thân cận từ trường Buckley, nơi Paris đang học, tiết lộ với TMZ rằng “tâm trạng của Paris như một quả bong bóng chực chờ nổ tung trong gần một năm nay”.

Theo các nguồn tin này, một số giáo viên ở trường nhận thấy Paris đang phải chống chọi với một cú sốc lớn liên quan đến gia đình khi trường bắt đầu năm học mới vào tháng 9 năm ngoái. Dựa vào khoảng thời gian trên, có lẽ cô bé bị sốc khi bà nội Katherine Jackson bỗng nhiên mất tích bí ẩn.

Có tin cho rằng những anh chị em nhà Jackson đang tranh giành gia sản. Paris gặp một vài người trong số đó khi họ cãi nhau chí chóe bên ngoài căn nhà mà cô bé đang ở tại Calabasas.

Các nguồn tin này còn tiết lộ kể từ khi Paris trở lại trường hồi tháng 9 năm ngoái, điểm số của cô bắt đầu tụt xuống và một nguồn tin nói: “cô tỏ ra bất cần”.

Hiện có rất nhiều tin đồn xung quanh nguyên nhân mà Paris muốn tìm đến cái chết. Một nguồn tin dẫn lời của một giáo viên trong trường nói rằng cô bé suy sụp vì gia đình không cho phép cô bé tham gia một bộ phim.

Nhiều người nói Paris bị bắt nạt ở trường học và đó là lý do khiến tâm trạng cô bé trở nên tồi tệ. Nhưng một quan chức cao cấp ở trường khẳng định với TMZ là Paris không bị ức hiếp và cô bé làm vậy để gây sự chú ý.

Trong khi đó, bà nội Katherine Jackson, cô ruột La Toya Jackson và mẹ Debbie Rowe đã có mặt tại bệnh viện ở Los Angles thăm Paris Jackson. Theo TMZ, bà Rowe “đau đớn khôn nguôi” trước hành động dại dột của con gái.

Paris gần đây bắt đầu nối lại quan hệ với mẹ mình bà Debbie Rowe, cũng là lần đầu tiên hai mẹ con dành thời gian cho nhau kể từ khi bà Rowe ly dị với ông vua nhạc pop Michael năm 1999. Mới tháng 4 vừa qua, bà Rowe bị bắt gặp tổ chức sinh nhật cùng con gái ở Ahi Sushi, California.

Perry Sanders, luật sư của bà Katherine Jackson, nói với USA Today: “Sức khỏe Paris hiện tại đã ổn và cô bé đang nhận được sự chăm sóc y tế phù hợp”. Một nguồn tin khác từ một người đang có mặt ở bệnh viện cũng khẳng định sức khỏe Paris sẽ ổn.

QUỲNH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên