07/06/2013 16:10 GMT+7

Phim kinh dị Thái Lan "chào hàng" rạp chiếu Việt

NGUYỄN KHẮC TRUNG
NGUYỄN KHẮC TRUNG

TTO - Dòng phim kinh dị Thái Lan ra mắt các rạp chiếu ở VN trong mùa hè này với hai phim Tình người duyên ma (Pee Mak) và Kỳ nghỉ tai ương (Thongsook 13).

AgrtMKsN.jpgPhóng to
Phim Kỳ nghỉ tai ương
w6nXkj8y.jpgPhóng to
Phim Tình người duyên ma

Bộ phim kinh dị Kỳ nghỉ tai ương (Thongsook 13) chiếu từ ngày 7-6 có cốt truyện quen thuộc kể về một nhóm bạn trẻ cùng đến một hòn đảo hoang để nghỉ mát. Trong nhóm có chàng trai trẻ Thongsook luôn bị bạn bè bắt nạt. Khi Thongsook bị nhóm bạn nhốt trong một ngôi miếu thờ cổ thì cũng là lúc những tai ương kinh hoàng bắt đầu xuất hiện. Những linh hồn quỷ dữ ở khu vực được giải thoát và gieo rắc nỗi sợ hãi, chết chóc cho nhóm bạn trẻ. Phim có sự tham gia của ngôi sao ca nhạc nổi tiếng là Shin Chinawut và do Taweewat Wantha - một trong những đạo diễn tài ba nhất Thái Lan thực hiện.

Tình người duyên ma - một bộ phim kinh dị Thái Lan khác được chuyển thể từ câu chuyện ma nổi tiếng Mae Nak Phra Khanong trong dân gian Thái Lan. Nợ ơn cứu mạng của Mak, 4 người bạn của anh theo anh về nhà chơi vài ngày trước khi chia tay nhau. Tại đây họ đã gặp vợ con của Mak và đó cũng là lúc những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Một ngày, cả nhóm bạn kinh ngạc khi phát hiện vợ con của Mak là những hồn ma đang lưu luyến cõi trần...

Với cốt truyện đặc sắc cùng thể loại phim kinh dị, cộng thêm sự có mặt của ngôi sao nổi tiếng Mario Maurer trong vai Mak khiến Tình người duyên ma nhanh chóng tạo nên một cơn sốt tại Thái Lan. Trong ngày đầu tiên ra mắt, bộ phim thu về 21,2 triệu baht, một kỷ lục chưa từng có đối với một phim nội địa tại đất nước này. Tính tới tháng 6, bộ phim thu hút trên 5 triệu lượt khán giả Thái Lan và đã vượt qua doanh thu 500 triệu baht.

NGUYỄN KHẮC TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên