07/06/2013 06:48 GMT+7

Vì sao con gái Michael Jackson tự tử?

SƠN HÀ
SƠN HÀ

TT - Ngày 5-6 (giờ Mỹ), cô con gái của "vua nhạc pop" Michael Jackson đã được đưa vào một bệnh viện ở California sau khi cứa cổ tay tự sát.

OaoAfN8Z.jpgPhóng to
Paris Jackson hồi năm 2012 - Ảnh: AFP

Theo trang web TMZ, Paris Jackson, 15 tuổi, đã cứa cổ tay phải bằng một con dao thái thịt và để lại một bức thư tuyệt mệnh. Paris cũng đã uống rất nhiều thuốc ngủ. Khi đó, cô bé đã gọi điện vào đường dây nóng tư vấn tâm lý và người tư vấn đã gọi số khẩn cấp 911. Nguồn tin của TMZ cho biết vết thương trên cổ tay Paris không nguy hiểm đến tính mạng dù cô bé phải khâu nhiều mũi, nhưng các bác sĩ sẽ theo dõi tâm lý cô trong vòng 72 giờ.

Ðêm 4-6, Paris đã gửi một số tin nhắn bất thường lên trang mạng xã hội Twitter như "Tại sao nước mắt lại mặn nhỉ?", hay "Ngày hôm qua, mọi vấn đề của tôi tưởng như đã trôi xa. Nhưng giờ có lẽ chúng đã quay trở lại" (trích lời bài hát Yesterday của nhóm The Beatles). "Ðối với một cô gái 15 tuổi đầy nhạy cảm, cuộc sống luôn hết sức khó khăn. Càng khó khăn hơn khi con bé đã mất cha, người thân yêu quý nhất của nó" - bà Katherine Jackson, bà nội của Paris, tuyên bố.

Theo CNN, một số người trong gia đình Jackson khẳng định việc bà Katherine kiện Công ty AEG Live, hãng quảng bá chuyến lưu diễn của Michael Jackson năm 2009, đã khiến Paris gặp rất nhiều áp lực. Gia đình Jackson cáo buộc Hãng AEG Live phải chịu trách nhiệm đối với cái chết của "vua nhạc pop" vì đã thuê bác sĩ Conrad Murray làm người chăm sóc y tế riêng cho Michael Jackson và đòi bồi thường tới 40 tỉ USD. Tháng 11-2011, bác sĩ Murray bị kết án 4 năm tù vì tội ngộ sát Michael Jackson.

Paris và anh trai Prince có tên trong danh sách nhân chứng tại phiên tòa sẽ diễn ra tại Los Angeles cuối tháng này. Mới đây, luật sư của gia đình Jackson là Kevin Boyle cáo buộc các luật sư đại diện Hãng AEG Live đã "vây hãm" Paris. "Gia đình Jackson không gây bất kỳ áp lực nào lên Paris nhưng AEG Live đã gây sức ép lớn - luật sư Boyle chỉ trích - Chất vấn căng thẳng một đứa trẻ về người cha đã khuất sẽ tạo ra quá nhiều sức ép. Các luật sư AEG Live đã hỏi những chi tiết nhạy cảm về cha cô bé và cái chết của ông. Ðó là tình huống đầy căng thẳng".

Phản ứng lại, các luật sư của AEG Live khẳng định không hề gây sức ép lên Paris. Tuy nhiên một nguồn tin từ gia đình Jackson tiết lộ trong những ngày qua, cứ nhắc đến cha mình là Paris lại khóc. "Con bé đã sụp đổ. Càng gần đến ngày ra tòa thì nó càng trở nên căng thẳng. Vụ tự sát thực chất là một tiếng kêu cứu" - nguồn tin này nhấn mạnh. Hiện vẫn chưa rõ Paris có ra tòa làm chứng hay không.

Theo báo New York Daily News, trên thực tế Paris đã bị trầm cảm trong một thời gian dài. Một bức ảnh cô đăng gần đây trên tài khoản Instagram cho thấy cổ tay cô có nhiều vết sẹo. Ðây có thể là bằng chứng cho thấy trước đây Paris từng nhiều lần cứa cổ tay. Bốn năm trước đây, Paris khiến cả thế giới phải xúc động khi nức nở phát biểu trong tang lễ của cha. "Kể từ khi tôi mới ra đời, cha tôi đã là người cha tốt nhất trên đời. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi rất yêu thương cha" - Paris vừa nói vừa khóc khi đó.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Con gái Michael Jackson tự tử nghi bằng cách cứa cổ tayTại sao Michael Jackson bắt con đeo mặt nạ?Con gái Michael Jackson lần đầu đóng phimChuẩn bị mở lại vụ kiện của Michael JacksonVũ công cáo buộc Michael Jackson lạm dụng tình dục"Con gái Michael Jackson tự tử "chỉ để gây chú ý”?

SƠN HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    " />