06/06/2013 20:50 GMT+7

Cùng xây nhà mới: người chiến thắng nhận 1 tỉ đồng

NGUYỄN KHẮC TRUNG
NGUYỄN KHẮC TRUNG

TTO - Cùng xây nhà mới đã trở thành chương trình truyền hình thực tế đầu tiên khai thác về đề tài thiết kế và xây dựng nhà cửa, với phần thưởng là một căn hộ trị giá 1 tỉ đồng xây dựng theo ý người chiến thắng.

Grvdm4Sx.jpgPhóng to
BTC cuộc thi trong buổi họp báo ra mắt chương trình

Chiều 6-6, Công ty Chu Thị và Đài truyền hình HTV đã có buổi gặp gỡ báo chí ra mắt chương trình Cùng xây nhà mới. Đây là một chương trình thuần Việt, hướng tới đối tượng là những cặp đôi đang mong muốn có một căn nhà để sinh sống và làm việc.

Để tham gia cuộc thi, thí sinh phải chưa từng sở hữu bất kỳ bất động sản nào dưới mọi hình thức và phải là một cặp đôi đã kết hôn, đính hôn hoặc dự định kết hôn.

Ông Trương Văn Minh - đại diện Đài truyền hình HTV - cho biết: “Trong bối cảnh các game show thiên về văn nghệ như hiện nay thì đây là một trong những chương trình chúng tôi hi vọng sẽ tạo nên nhiều sự khác biệt bởi ý nghĩa nhân văn của nó”. Chính vì thế, chương trình được ưu ái phát sóng trong khung giờ vàng của HTV (từ 21g15 thứ 6 hằng tuần).

Các thí sinh phải trải qua 9 vòng thi (loại dần qua từng tuần). Mỗi cặp đôi sẽ phải nỗ lực hết mình và phối hợp chặt chẽ để vượt qua các thử thách là các bài tập về thiết kế, trang trí nhà cửa. Từ đó, họ sẽ cảm nhận được thế nào là xây dựng một mái ấm cùng nhau. Ngoài ra, để tăng giá trị cho các buổi thi, ở mỗi vòng các thí sinh bị loại sẽ nhận được một số tiền tương ứng. Tổng giải thưởng cho phần này là 600 triệu đồng.

Cùng sát cánh với các thí sinh là thành phần BGK gồm 3 nhân vật là kiến trúc sư, chuyên gia và khách mời. Hiện tại, ngoài kiến trúc sư nổi tiếng Trần Lê Quốc Bình có mặt trong danh sách giám khảo, các vị trí còn lại vẫn chưa được tiết lộ.

Thời hạn đăng ký tham gia chương trình: từ 12-6 đến 10-7 tại website www.cungxaynhamoi.com.

NGUYỄN KHẮC TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên