24/05/2013 14:28 GMT+7

Lan Ngọc: "ngọc nữ mới" của Vũ Ngọc Đãng

NGUYỄN KHẮC TRUNG
NGUYỄN KHẮC TRUNG

TTO - Không còn Tăng Thanh Hà trong dự án phim mới, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng trình làng một “ngọc nữ” mới trong phim Vừa đi vừa khóc vừa khởi quay của anh chính là Ninh Dương Lan Ngọc.

DUl8kSUa.jpgPhóng to
Những cảnh quay đầu tiên của Lan ngọc trong Vừa đi vừa khóc. Ảnh: C.T.V
qDRjRC9G.jpgPhóng to
Lan Ngọc – Quốc Hùng và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Ảnh: C.T.V
9CAfvdU3.jpgPhóng to
Hai diễn viên chính Minh Hằng, Lương Mạnh Hải cùng Lan Ngọc và Quốc Hùng. Ảnh: C.T.V
uFWm2x95.jpgPhóng to
Những cảnh quay đầu tiên của Lan Ngọc trong Vừa đi vừa khóc - Ảnh: C.T.V

Với vai diễn Nương trong bộ phim Cánh đồng bất tận, Lan Ngọc - cô sinh viên Trường đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM - từng giành giải nữ diễn viên chính xuất sắc tại Cánh diều vàng 2010. Sau đó Lan Ngọc được chọn đóng trong bộ phim điện ảnh F2-1 của Hàn Quốc sẽ trình chiếu tại Liên hoan Phim Busan vào tháng 10-2013.

Với phim truyền hình Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Lan Ngọc vào vai Lụa - một cô thợ thêu đáng mến, trong sáng - yêu đơn phương anh chàng bán cá dạo tên Lố do La Quốc Hùng thể hiện. Đây là một vai diễn hài hước mà ngay chính bản thân Lan Ngọc cũng không nghĩ mình lại được nhắm cho vai diễn này. Thậm chí Lan Ngọc được chọn thẳng cho vai Lụa mà không cần phải qua diễn thử (casting).

Trò chuyện với Tuổi Trẻ Online, Lan Ngọc cho biết: “Tôi biết “bác” Đãng (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) đã lâu, nhưng lại là lần đầu tiên làm việc chung. So với các vai diễn trước, lần này tôi được “lột xác” hoàn toàn từ trong nhân vật đến từng nét diễn. Bác Đãng kỹ lưỡng hướng dẫn tôi từ ánh mắt, đến điệu bộ và cả cách biểu lộ để nhấn nhá từng câu thoại. Tôi thấy mình được làm mới rất nhiều, không chỉ được làm việc với người mới, êkip mới mà hình tượng qua ống kính quay sẽ mới “đến từng centimet”.

Vừa đi vừa khóc là tác phẩm truyền hình mới nhất của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, đánh dấu sự thay đổi màu sắc trong cách làm phim của đạo diễn này khi kể về cuộc sống những người dân trong xóm lao động nghèo.

Các diễn viên trong phim hóa thân thành những nhân vật lam lũ, nghèo khó. Hai vai chính trong phim do Minh Hằng, Lương Mạnh Hải thủ diễn với nhân vật của họ là những người hành nghề đạp xe ba gác, bốc xếp, mua ve chai.

Phim dự kiến được phát sóng trên VTV3 ngay trong năm nay.

NGUYỄN KHẮC TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên