17/05/2013 16:38 GMT+7

Vũ công cáo buộc Michael Jackson lạm dụng tình dục

NGUYÊN PHẠM (Theo CNN, Reuters)
NGUYÊN PHẠM (Theo CNN, Reuters)

TTO - Vũ công Wade Robson - một người bạn nhỏ thân thiết của Michael Jackson - vừa lên tiếng cáo buộc ông hoàng nhạc pop đã quá cố tội lạm dụng tình dục.

Thuốc mê trong cơ thể Michael Jackson nhiều như mới đại phẫu thuậtChuẩn bị mở lại vụ kiện của Michael Jackson

70Rquhjb.jpgPhóng to

Wade Robson cáo buộc mình từng bị ông hoàng Michael Jackson lạm dụng tình dục - Ảnh: CNN

7zt938jG.jpgPhóng to
Hình Robson chụp với Michael khi còn bé - Nguồn: Wordpress

CNN cho hay hồi đầu tháng này Wade Robson, 30 tuổi, đã nộp đơn khiếu nại, yêu cầu gia đình nam ca sĩ quá cố phải bồi thường cho những tổn thương mà anh phải chịu đựng trong suốt bảy năm (từ 7-14 tuổi) bị Michael Jackson lạm dụng tình dục.

Robson, người gốc Úc, là một vũ công thần đồng, từng xuất hiện trong một số video âm nhạc của Jackson vào những năm 1990. Sau khi nhà Robson chuyển tới Los Angeles, Robson khi ấy mới 7 tuổi, thường hay lui tới và ngủ lại nhà người bạn lớn tuổi Michael Jackson ở trang trại Neverland.

Robson, mẹ và chị gái của anh cũng chính là những nhân chứng quan trọng đứng ra bảo vệ Michael trong vụ án năm 2005 khi ông hoàng bị cáo buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em.

Do vậy lời buộc tội mới đây của Robson không khỏi khiến dư luận bàng hoàng. Xuất hiện trong chương trình Today của Đài NBC ngày 15-5, Robson cho biết anh đã bị Michael “lôi kéo và tẩy não” để có thể đưa ra lời khai man trong phiên tòa năm 2005.

“Michael nói với tôi rằng chúng tôi yêu nhau và rằng hành động (quan hệ tình dục) chính là tình yêu, là cách thể hiện tình yêu. Sau đó ông ấy nói với tôi rằng: Nếu cậu kể cho bất kỳ ai nghe những gì chúng ta đang làm, cuộc sống và sự nghiệp của cả đôi ta sẽ kết thúc” - Robson nhớ lại một trong những ngày anh bị Michael lạm dụng tình dục.

Trong chương trình, Robson, người hiện đang là biên đạo múa của Britney Spears, cũng cho biết anh quyết định lên tiếng về vụ việc sau một thời gian dài giữ im lặng bởi vì nghĩ tới con trai thứ hai của mình.

“Khi tôi nhìn vào thằng bé và tưởng tượng một ngày nào đó thằng bé cũng là nạn nhân của nạn lạm dụng tình dục như tôi đã từng nằm trong lòng bàn tay của Michael…” - Robson nói.

Ngày 16-5, luật sư của gia đình Michael Jackson đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc “vô nhân đạo và đáng buồn” nói trên từ phía Robson, đặc biệt là khi nó được đưa ra gần bốn năm kể từ khi nam ca sĩ qua đời.

NGUYÊN PHẠM (Theo CNN, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên