12/05/2013 23:52 GMT+7

Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ: Cặp đôi hoàn hảo 2013

NGHI XUÂN - MINH TRANG
NGHI XUÂN - MINH TRANG

TTO - Diễn viên Thanh Thúy - ca sĩ Dương Triệu Vũ đã trở thành cặp thí sinh chiến thắng trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2013, vừa được công bố trong đêm chung kết diễn ra tối 12-5.

inIKncLz.jpgPhóng to
Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ nhận giải cao nhất - Ảnh: TTD
Lar7U5dq.jpgPhóng to
3 cặp đôi lọt vào chung kết: Phan Đinh Tùng - Cát Phương; Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ và Mỹ Lệ - Khương Ngọc - Ảnh: TTD

Trong đêm chung kết cặp đôi này đã lần lượt thể hiện 3 bài hát The cup of life, Nếu chỉ còn một ngày để sống (Hoài An), Đất nước lời ru (Văn Thành Nho) với các chủ đề: ca khúc có tiết tấu nhanh, ca khúc có tiết tấu chậm và bài ca đi cùng năm tháng.

Cặp đôi này đã nhận được số điểm cao nhất trong số 3 cặp thí sinh trong đêm chung kết từ ban giám khảo: 116 điểm.

Với những tiết mục này Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ đã được ban giám khảo đánh giá là cặp thí sinh có những màn trình diễn được đầu tư dàn dựng công phu, và diễn viên Thanh Thúy thì hát càng ngày càng tiến bộ, càng ngày càng hay.

Đây là một chiến thắng không gây bất ngờ cho khán giả khi Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ là cặp đôi có số lần nhận được giải bình chọn của khán giả nhiều nhất trong các đêm thi trước đó. Ngoài ra cặp đôi này cũng nhiều lần giành được số điểm cao nhất của ban giám khảo trong các liveshow trước của cuộc thi.

BPI2S0wz.jpgPhóng to
Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ - Ảnh: T.T.D.
K4JYl4eL.jpgPhóng to
Cặp đôi Phan Đình Tùng - Cát Phượng - Ảnh: T.T.D.

Diễn viên Thanh Thúy - ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng được đánh giá là cặp thí sinh chịu khó đầu tư trong khâu dàn dựng các tiết mục nhưng vẫn biết tiết chế để hài hòa cả hai yếu tố giọng hát và trình diễn.

Như một khởi đầu may mắn, ngay từ đầu chương trình Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy đã được khán giả bình chọn là Cặp đôi được yêu thích nhất trong liveshow thứ 9.

Trong một khảo sát trên Tuổi Trẻ Online bạn đọc cũng bình chọn khả năng giành được chiến thắng của cặp đôi này là cao nhất.

Khi theo dõi toàn bộ chương trình mới thấy, sự may mắn đó không chỉ dừng lại ở đó. Lần đầu tiên bộ tứ giám khảo của Cặp đôi hoàn hảo đã cùng giơ 4 điểm mười đỏ chói cho phần thể hiện Nếu chỉ còn một ngày để sống của cặp đôi Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ. Có thể nói dù không quá xuất sắc về giọng ca nhưng ngay từ đầu chương trình cho đến liveshow cuối cùng đêm nay, cặp đôi này luôn được đánh giá cao về mức độ đầu tư và ý tưởng của ca khúc trình diễn.

Trong phần nhận xét trong đêm thi nhạc sĩ Lê Minh Sơn cũng vui vẻ nói “khéo” “Tôi biết là đằng sau các bạn có một sự hậu thuẫn nào đó, tôi biết chắc là thế”. Và ai cũng hiểu rằng, sự hậu thuẫn chắc chắn đó chính là việc giúp sức của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cựu thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo mùa trước, cũng là người anh thân thiết của Dương Triệu Vũ. Chính vì được “ông hoàng lắm chiêu” “tham mưu” cho nhiều chiêu trò gây sức hút như mang cả một…vườn trẻ lên sân khấu, trong đó mỗi em là hiện thân của Dương Triều Vũ, Thanh Thúy ở mỗi đêm thi, hay sự giúp sức của dàn bè hoành tráng…

Công tâm mà nói, Thanh Thúy đã nỗ lực nhiều hơn, hát tốt hơn rất nhiều so với những liveshow đầu tiên. Vì thế việc cặp đôi này đăng quang trong đêm chung kết không nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả theo dõi chương trình.

Trong khi đó Cặp đôi Cát Phượng - Phan Đinh Tùng được bình chọn là cặp đôi ấn tượng nhất, đồng thời cũng nhận được giải bạc của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo. Giải đồng thuộc về cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc.

Nhạt ngay từ mùa thứ hai

Cặp đôi hoàn hảo năm nay nhìn chung kém hấp dẫn hơn mùa thi trước khi chưa giới thiệu được những “gương mặt lạ” như Phạm Văn Mách, giáo sư “Cù Trọng Xoay” - Đinh Tiến Dũng; cũng như không có nhiều những nhân vật giải trí có giọng hát tốt như MC Trấn Thành, diễn viên Quách Ngọc Ngoan… và không có những gương mặt đình đám như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng của mùa thi đầu tiên.

Đặc biệt các tiết mục của các cặp thí sinh năm nay phần lớn là “thiếu lửa” trong dàn dựng, trong đầu tư kịch bản. Trong khi lại có những tiết mục bị cho là “quá đà” khi phô diễn khả năng đóng kịch nhiều hơn là thể hiện giọng hát.

Như vậy Cặp đôi hoàn hảo 2013 đã kết thúc một mùa thi được đánh giá là kém sôi động hơn hẳn so với mùa đầu tiên, cả về chất lượng thí sinh lẫn độ nóng trên “cột sóng” truyền thông!

Cặp đôi hoàn hảo là một phiên bản của chương trình Just the two of us của đài BBC. Mùa đầu tiên được sản xuất ở Việt Nam vào năm 2011.

NGHI XUÂN - MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên