02/05/2013 18:18 GMT+7

Harry Potter hóa thân thành nhà báo điều tra

NGUYÊN PHẠM (THR)
NGUYÊN PHẠM (THR)

TTO - Trong dự án phim mới nhất mang tên Tokyo Vice, Daniel Radcliffe - nam diễn viên thành danh với vai diễn “cậu bé phù thủy” Harry Potter - sẽ hóa thân vào một nhân vật có thật: nhà báo điều tra người Mỹ Jake Adelstein.

t1yz5IXH.jpgPhóng to

Trong Tokyo Vice, Daniel Radcliffe sẽ đảm nhận vai một nhân vật có thật - nhà báo điều tra Jake Adelstein - Ảnh: cinemablend

Được nhào nặn dưới bàn tay đạo diễn Anthony Mandler, Tokyo Vice là cuộc hành trình của Jake Adelstein từ khi mới là thành viên trong câu lạc bộ báo chí cảnh sát Tokyo đến lúc trở thành phóng viên phương Tây đầu tiên của Yomiuri Shimbun - tờ báo Nhật có lượng phát hành lớn nhất thế giới hiện nay.

Tokyo Vice cũng đặc biệt đề cập đến vụ Jake đưa ra ánh sáng việc một ông trùm xã hội đen Nhật lọt qua vòng vây an ninh để sang California, Mỹ thực hiện ca ghép gan.

Bộ phim dựa trên cuốn hồi ký của Jake Adelstein dự kiến khởi quay đầu năm sau và hứa hẹn sẽ là tác phẩm điện ảnh đáng trông đợi, bởi Jake chọn lựa rất kỹ người hợp tác để chuyển thể cuốn sách về cuộc đời mình.

Phát biểu trên tờ Hollywood Reporter, Jake Adelstein cho hay rất nhiều người có hứng thú với hồi ký của ông nhưng Jake quan niệm “đây là cuộc đời mình, không thể tùy tiện”. Cuối cùng, JT Rogers - bạn học phổ thông cũ của Jake - đã được ông “chọn mặt gửi vàng” để chuyển thể cuốn hồi ký thành kịch bản Tokyo Vice.

Riêng với Daniel Radcliffe, Jake Adelstein tỏ ra rất hài lòng về nam diễn viên trẻ này.

“Daniel Radcliffe năm nay 24 tuổi, tức là bằng tuổi tôi khi tôi là phóng viên mới vào nghề. Tôi nghĩ cậu ấy đã trưởng thành với vai trò một diễn viên và sẽ đảm nhận vai diễn này một cách xuất sắc” - Jake Adelstein nói.

Ngoài Tokyo Vice, gần đây Daniel Radcliffe đang thử sức với một loạt tác phẩm điện ảnh ở nhiều thể loại khác nhau như bộ phim độc lập Kill your darlings, dự án phim kinh dị pha lẫn siêu nhiên Horns hay phim hài The F-Word.

NGUYÊN PHẠM (THR)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên