02/05/2013 11:11 GMT+7

Mila Kunis - người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh

 N.XUÂN (Theo Daily Mail)
 N.XUÂN (Theo Daily Mail)

TTO - Nữ diễn viên 29 tuổi Mila Kunis đã đánh bại 99 ngôi sao nữ khác trên toàn cầu để nhận được danh hiệu người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới năm 2013 do tạp chí FHM bình chọn.

g2gjQeEF.jpgPhóng to
Mila Kunis - người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh - Ảnh: Daily Mail

Đây là lần đầu tiên một ngôi sao người Anh nhận được danh hiệu này sau 4 năm. Năm ngoái Mila Kunis - nữ diễn viên đang hẹn hò với Ashton Kutcher - chỉ đứng ở vị trí 14 trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên sau khi tham gia các bộ phim Ted, Oz: The Great and Powerful (Phù thủy ở xứ sở Oz), Friends with Benefits (Yêu lầm bạn thân) cô đã vươn lên vị trí đầu bảng là điều không mấy ngạc nhiên đối với nhiều khán giả.

Nhà báo Dan Jude của tờ FHM nói rằng Mila Kunis không chỉ sở hữu vẻ quyến rũ tự nhiên mà còn có sự hóm hỉnh tuyệt vời.

UJ6HsMiy.jpg
Helen Flanagan - người phụ nữ quyền rũ nhất nước Anh - Ảnh: Daily Mail

Trong khi Mila Kunis giành được danh hiệu người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh thì nữ diễn viên Helen Flanagan được bình chọn là ngôi sao quyến rũ nhất nước Anh. Điều này có thể gây ngạc nhiên cho một số khán giả, tuy nhiên Helen Flanagan lại rất tự tin khi nói rằng "Tôi hoàn toàn xúc động với kết quả này. Đó quả là một sự nổi tiếng đã được xác định hết sức tuyệt vời, đặc biệt là khi có quá nhiều đối thủ là những cô gái đẹp khác".

Ca sĩ Rihanna đã tăng lên một hạng so với năm ngoái khi xếp vị trí thứ 2 trong danh sách. Công nương xứ Cambridge của nước Anh Kate Middleton lọt khỏi top 100 phụ nữ quyến rũ nhất song em gái của cô - Pippa Middleton lại được xếp vị trí 56 trong bảng xếp hạng.

Một số hình ảnh của Mila Kunis:

PjwYdcEj.jpgPhóng to
ygbNYVps.jpg
n2fNzeAY.jpg
 N.XUÂN (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên