25/04/2013 19:17 GMT+7

Lộ diện 64 ứng viên "ngôi sao" Tôi là người chiến thắng

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Quán quân Vietnam Idol 2008 Quốc Thiên, Việt Anh (giải Khán giả yêu thích nhất Sao Mai điểm hẹn 2012), Mạnh Quân (top 10 Sao Mai điểm hẹn 2008), Lan Trinh, Bảo Trâm (Top 3 Idol 2012)… là những gương mặt sáng giá sẽ có mặt trong Top 64 tham gia chương trình Tôi là người chiến thắng mùa đầu tiên ở VN.

roeh7uHZ.jpgPhóng to

Hai giám khảo của cuộc thi: Dương Khắc Linh và Phạm Hoàng Nam - Ảnh: Gia Tiến

Sau vòng sơ tuyển được tổ chức trên toàn quốc, chương trình thi đấu âm nhạc Tôi là người chiến thắng - The Winner Is… đã tuyển chọn được 64 thí sinh/nhóm ca xuất sắc nhất để chuẩn bị bước vào những thử thách sắp tới của chương trình.

Các thí sinh sẽ được chia thành 8 bảng thi, mỗi bảng có 8 đối thủ. Các bảng thi gồm: Đơn ca nam, Đơn ca nữ, Học sinh - Sinh viên, Trung niên, Nghệ sĩ, Nhóm ca, Ca sĩ nam và Ca sĩ nữ. Họ sẽ dùng khả năng ca hát thi đấu với các thành viên cùng bảng.

Hai người chiến thắng mỗi bảng sẽ tiếp tục tranh tài với các đối thủ ở những bảng khác qua vòng tứ kết, bán kết, chung kết để chinh phục giải thưởng 300 triệu đồng và một đĩa đơn do Hãng ghi âm Universal thực hiện.

Ở bảng thi Nghệ sĩ, khán giả sẽ gặp lại những gương mặt khá quen thuộc trong làng giải trí như người mẫu - diễn viên Quách Ngọc Ngoan, diễn viên Minh Luân, siêu mẫu Hà Anh, diễn viên Tú Vy…

Trong chương trình Tôi là người chiến thắng, các thí sinh sẽ thể hiện trên sân khấu những ca khúc nổi tiếng, bất hủ nằm trong top các bảng xếp hạng âm nhạc của Việt Nam và quốc tế. Đồng hành cùng các thí sinh là giám đốc âm nhạc Dương Khắc Linh và đạo diễn sân khấu Phạm Hoàng Nam.

Chương trình sẽ lên sóng HTV7 vào 21g thứ bảy hằng tuần từ ngày 25-5.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên