23/04/2013 16:01 GMT+7

Anh chàng "bị trục xuất vì quá đẹp trai" là người mẫu UAE

TR.N.
TR.N.

TTO - Omar Borkan Al Gala, một trong ba thanh niên trẻ Ả Rập bị cảnh sát trục xuất ra khỏi một lễ hội ở Ả Rập Saudi vì… quá đẹp trai làm nghề diễn viên.

EOWpm0Sn.jpgPhóng to
Omar Borkan Al Gala nổi tiếng khi bị cảnh sát trục xuất ra khỏi lễ hội ở Ả Rập Saudi vì… quá đẹp trai. Ảnh: Facebook Omar.
CMPJYkwi.jpgPhóng to
Ảnh: Facebook Omar
LYC5PjJF.jpgPhóng to
Ảnh: Facebook Omar
5AI3YnRV.jpgPhóng to
Ảnh: Facebook Omar
CZ7eSKiL.jpgPhóng to
Ảnh: Facebook Omar
oWguog0g.jpgPhóng to
Ảnh: Facebook Omar
sCjMC7Xk.jpgPhóng to
Ảnh: Facebook Omar

Không chỉ là diễn viên, Omar còn làm một nhiếp ảnh gia chụp thời trang và biết làm thơ. Đó là thông tin từ trang cá nhân của chàng trai Ả Rập này trên Facebook. Trong khi đó, một số nguồn tin khác còn xác định Omar là một trong những người mẫu nam hàng đầu ở Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).

Omar bắt đầu nổi tiếng thế giới khi anh là một trong ba thanh niên trẻ đến từ UAE bị cảnh sát trục xuất ra khỏi JenadrivahHeritage & CulturalFestival - một lễ hội văn hóa thường niên ở Riyadh, thủ đô Ả Rập Saudi ngày 14-4 vừa qua vì “quá đẹp trai và hấp dẫn”.

Tờ ETToday ngày 22-4 trích dẫn tin từ truyền thông Ả Rập cho hay các thành viên của Ủy ban Bồi dưỡng và Chống suy đồi Đạo đức Ả Rập Saudi đã lo sợ rằng các thiếu nữ tham gia lễ hội sẽ… “xin chết” vì sự quyến rũ của ba chàng điển trai nước ngoài này. Các quan chức liên hoan văn hóa giải thích lệnh trục xuất do "họ đẹp trai và nổi bật quá mức, chúng tôi lo lắng rằng sẽ có khách du lịch nữ bị cuốn hút".

Người ta từng đồn đoán rằng tại Vương quốc Ả Rập Saudi, những người đàn ông bề ngoài hấp dẫn thường có nguy cơ bị trục xuất ra khỏi đất nước này để tránh “khơi dậy bản năng tình dục” của người dân địa phương. Omar và hai thanh niên khác đã phải trở về UAE.

Omar đã chia sẻ với người hâm mộ trên Facebook với một chút tự hào rằng: "Tin tức này (việc anh bị trục xuất vì quá đẹp trai - NV) đã lan ra toàn thế giới". Nhưng Omar không xác nhận hay phủ nhận thực hư vụ việc. Dù vậy, hàng nghìn người ái mộ vẻ đẹp của Omar từ khắp nơi trên thế giới đã không ngớt ca ngợi vẻ đẹp ấn tượng của chàng thanh niên UAE và bày tỏ sẵn lòng tiếp đón Omar đến thăm xứ sở của họ. Yeajung Pyun So, một bạn trẻ Hàn Quốc, viết: "Chào mừng bạn đến Hàn Quốc để vui chơi, chúng tôi sẽ chào đón bạn với một trái tim ấm áp".

Hình ảnh và câu chuyện Omar Borkan Al Gala “bị trục xuất vì quá đẹp trai" đang gây xôn xao mạng xã hội ở Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan. Trang Facebook của Omar Borkan Al Gala chỉ mới ra đời từ tháng 9-2012 nhưng đến nay đã có gần 43.000 người nhấn “Yêu thích”. Lượng bạn trẻ Việt Nam truy cập trang cá nhân của Omar tăng đột biến từ đầu tuần này. Nhiều bạn để lại những lời bình luận trên trang này như: "Anh qua Việt Nam đi. Việt Nam không trục xuất anh", "Chào mừng anh đến Việt Nam!"...

Theo ETtoday, Facebook

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên