20/04/2013 10:00 GMT+7

Xem clip diễn viên Lê Bê La: Cuộc sống không là mơ

TR.N.
TR.N.

TTO - Thời đi học, Lê Bê La thấy cái tên của mình là “quái đản”, để rồi sau này trở thành diễn viên, cô lại tâm đắc “cám ơn ba đã đặt tên này cho con”.

sSIyfPyz.jpgPhóng to
Diễn viên Lê Bê La

Lê Bê La tên đầy đủ là Lê Thị Bê La. Năm 2005, cô thi đậu vào Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Năm 2008, cô bén duyên với truyền hình bằng vai diễn đầu tay trong phim Giấc mơ cổ tích.

Trong cuộc phỏng vấn của Phòng Truyền hình Tuổi Trẻ, Lê Bê La cho biết cha cô đặt tên cô như vậy do lúc bấy giờ có bộ phim Công chúa Arabela - phim truyền hình thần thoại do Tiệp Khắc (cũ) sản xuất.

“Cha hi vọng cô con gái sinh ra sẽ dịu dàng như nàng công chúa, nhưng kỳ thực tôi lại rất nam tính, biết sửa cả xe đạp, xe máy”, Lê Bê La cho biết.

Cô từng nghĩ tên mình là “quái đản” bởi thời đi học hay bị giáo viên kêu lên trả bài và bạn bè chọc ghẹo.

“Sau này khi hoạt động nghệ thuật, cái tên đó lại được khán giả dễ nhớ vì nó đặc biệt. Tôi cảm thấy là phải “cám ơn ba đã đặt tên này cho con”, Lê Bê La tâm sự.

Lê Bê La cho biết cô có năng khiếu diễn xuất từ nhỏ nhưng thời đầu vào nghề cô cũng buồn nhiều khi đi casting (thử vai diễn) toàn bị rớt! Thậm chí mẹ ở Đăk Lăk còn nói nếu không được thì về quê làm nông dân trồng hoa.

Mãi đến khi tham gia nhiều vai diễn trong Cổng mặt trời, Ở lại thế gian, Hoa nắng, Người tình bí ẩn... thì Lê Bê La mới được biết đến.”Tính đến nay tôi đã có hơn mười vai chính, đa số là các vai diễn có cá tính”, Lê Bê La nói.

Mời các bạn bấm VÀO ĐÂY để xem toàn bộ cuộc phỏng vấn với diễn viên Lê Bê La.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên