16/04/2013 19:36 GMT+7

Tom Cruise sẽ chống người ngoài hành tinh

MỘC MIÊN
MỘC MIÊN

TTO - Tài tử Tom Cruise tham gia bộ phim chuyển thể từ loạt tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Yukikaze của tác giả người Nhật Chohel Kamayashi.

Xem clip Mai Phương Thúy phỏng vấn Tom Cruise

TcdSMIxF.jpgPhóng to

Tom Cruise trong phim Oblivion đang được chiếu tại Việt Nam từ ngày 12-4 - Ảnh: Digital Spy

Nội dung của Yukikaze diễn ra vào thế kỷ 21, khi Trái đất bị tàn phá bởi chiến tranh, do một con đường không gian vô tình được mở ra ở Nam Cực vào 30 năm trước đó. Nhân loại đã tập hợp lại để chiến đấu chống lại lực lượng ngoài hành tinh xâm lược có tên gọi là JAM.

Tom Cruise vào vai một trung úy có tên trong tiếng Nhật là Rei Fukai, được giao nhiệm vụ thâm nhập vào hang ổ của kẻ thù và thu thập thông tin để giúp nhân loại giành được chiến thắng.

Yukikaze chính là tên của loại máy bay chiến đấu được người anh hùng sử dụng để thực hiện nhiệm vụ của mình.

Trước đó, bộ tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành năm bộ phim hoạt hình. Hãng Warner Bros cho biết họ đã mua được bản quyền của bộ tiểu thuyết. Trong khi đó, Erwin Stoff và Tom Lassally đảm nhận vai trò sản xuất cho bộ phim. Vị trí đạo diễn và biên kịch còn bỏ trống.

Tom Cruise hiện đang tham gia rất nhiều dự án điện ảnh. Anh đóng vai chính trong phim khoa học viễn tưởng ly kỳ của đạo diễn Doug Liman có tên All You Need Is Kill (tạm dịch: Tất cả những gì bạn cần là giết) ra mắt vào ngày 4-3-2014.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng đang làm việc với đạo diễn Christopher McQuarrie về phần tiếp theo của bộ phim Jack Reacher (Phát súng cuối cùng) cũng như phần mới của loạt phim ăn khách Mission Impossible (Điệp vụ bất khả thi).

(Theo THR, Collider)

MỘC MIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên