14/04/2013 19:41 GMT+7

Lý Thanh Thảo tranh tài cùng Linh Sơn trong Bạn đường hợp ý

Q.N.
Q.N.

TTO - Tập 16 của chương trình truyền hình thực tế Bạn đường hợp ý kỳ này tiếp tục hành trình khám phá Tây Bắc với sự tham gia của diễn viên Lý Thanh Thảo, diễn viên Linh Sơn cùng hai người bạn đồng hành người nước ngoài Nate và Carrier.

HAEzcOQn.jpgPhóng to
Cặp Thanh Thảo – Nate tranh tài trong Bạn đường hợp ý
jDvatssK.jpgPhóng to
Cặp Linh Sơn – Carrier tranh tài trong Bạn đường hợp ý

Chương trình được phát sóng vào lúc 22g hôm nay (14-4) trên kênh HTV7.

Diễn viên Lý Thanh Thảo quen thuộc với khán giả qua các bộ phim: Lời thề Đất mũi, Cỏ dại, Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật, Hương phù sa, Vòng xoáy tình yêu... và diễn viên Linh Sơn là một trong ba "hot boy" trong bộ phim Hot boy nổi loạn.

Ở tập phát sóng tuần này, khán giả sẽ được chứng kiến hai diễn viên này bị “hành” qua các thử thách mang đậm văn hóa Tây Bắc như: nấu món ăn Mèn Mén - một món đặc trưng ở Tây Bắc, vác củi và tẻ ngô, học và biểu diễn các điệu múa của dân tộc Lô Lô…

Khán giả sẽ không nhịn được cười khi nhìn thấy anh chàng Linh Sơn vụng về nhưng cũng rất đáng yêu qua các điệu múa dân tộc, hay thương cảm trước một Lý Thanh Thảo mệt nhọc khi phải địu cỏ trên lưng về một địa điểm được chỉ định. Bên cạnh đó, cả hai đội chơi còn phải vượt qua thử thách kiểm tra ngôn ngữ và độ hiểu ý nhau.

Lý Thanh Thảo phải dạy cho người bạn đồng hành Nate của mình đọc được bài đồng dao Nu Na Nu Nống và Linh Sơn phải dạy cho Carrier tên 10 món ăn do chương trình chỉ định.

Thử thách ngôn ngữ được coi là thử thách “đáng sợ” nhất cho các người chơi nước ngoài vì phát âm tiếng Việt không đơn giản.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên