03/04/2013 04:11 GMT+7

Đêm tôn vinh NSND Huỳnh Nga

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - Tối 4-4, chương trình Làn điệu phương Nam sẽ có đêm diễn tôn vinh NSND Huỳnh Nga - vị đạo diễn lớn của làng cải lương với những vở diễn ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng như Ðời cô Lựu, Tìm lại cuộc đời, Khách sạn hào hoa... tại Nhà hát TP.HCM.

TT - Tối 4-4, chương trình Làn điệu phương Nam sẽ có đêm diễn tôn vinh NSND Huỳnh Nga - vị đạo diễn lớn của làng cải lương với những vở diễn ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng như Ðời cô Lựu, Tìm lại cuộc đời, Khách sạn hào hoa... tại Nhà hát TP.HCM.<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Ðêm diễn có chủ đề NSND Huỳnh Nga - Phong trần theo nghiệp tổ với các trích đoạn từ những vở diễn nổi tiếng của ông như: Tìm lại cuộc đời, Tiếng sáo đêm trăng, Ðời cô Lựu, Muôn dặm vì chồng, Tấm Cám... Ðặc biệt, NSND Ngọc Giàu sẽ độc diễn tiết mục Tâm sự Bảy cán vá do NSND Viễn Châu viết riêng cho bà. Bảy cán vá là vai diễn mang dấu ấn để đời của NSND Ngọc Giàu trong một vở diễn cũng mang dấu ấn để đời của NSND Huỳnh Nga.

Ông Hữu Luận, giám đốc Trung tâm Tổ chức biểu diễn và điện ảnh TP.HCM, tâm sự: "Với cá nhân tôi, NSND Huỳnh Nga là bậc đàn anh, bậc sư phụ đạo diễn có tầm có tâm rất lớn nhưng hết sức khiêm tốn. Khi chúng tôi đề nghị thực hiện chương trình này, ban đầu ông từ chối nhưng chúng tôi đã cố gắng thuyết phục. Việc tôn vinh ông là hoàn toàn xứng đáng để chúng ta ghi nhận những đóng góp thầm lặng nhưng vô cùng to lớn của ông cho nghệ thuật cải lương. Ban tổ chức cùng tất cả anh em nghệ sĩ như: NSND Bạch Tuyết, NSND Ngọc Giàu, NSƯT Minh Vương, NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Hùng Minh, Kiều Mai Lý, Hoài Linh, Thanh Thủy, Trung Dân, Phượng Loan, Cát Phượng, Võ Minh Lâm... đều đồng lòng với mong muốn sẽ có một đêm diễn thật thành công như một món quà ý nghĩa dành tặng ông".

Ðêm diễn phục vụ miễn phí, không bán vé.

lvYtE2e5.jpgPhóng to
NSND Huỳnh Nga - Ảnh: T.T.D.
LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên