23/03/2013 13:55 GMT+7

Giải âm nhạc đồng quê vinh danh Blake Shelton

MỘC MIÊN (Theo THR)
MỘC MIÊN (Theo THR)

TTO - Ban tổ chức giải thưởng âm nhạc đồng quê danh giá ACM Awards 2013 công bố huấn luyện viên The Voice Mỹ - Blake Shelton giành giải thưởng thành tựu đặc biệt vì những thành tích cá nhân xuất sắc trong năm qua.

pp4w5F1x.jpgPhóng to

Nam ca sĩ Blake Shelton - Ảnh: CBS News

Năm vừa qua là một năm thành công của Blake Shelton. Nam ca sĩ 37 tuổi này đã tỏa sáng trong vai trò huấn luyện viên của The Voice Mỹ, giành được ba giải thưởng quan trọng do Hiệp hội Âm nhạc đồng quê trao tặng.

Cùng với Blake Shelton, nhiều nghệ sĩ hàng đầu như Jason Aldean, Blake Shelton, Hank Williams, The Judds, Lady Antebellum, Guy Clark, Keith Whitley và Tommy Wiggins cũng là những người chiến thắng tại ACM Awards năm nay.

Trong đó, Jason Aldean được vinh danh với giải thưởng Pha lê - Crystal Milestone Award dành cho nghệ sĩ có sản phẩm âm nhạc bán chạy nhất. Tour diễn Night Train năm 2012 của anh đã bán hết vé trong thời gian kỷ lục là 7 phút.

Những cái tên nổi bật tại ACM Awards 2013 còn có Guy Clark và Hank Williams - đoạt giải sáng tác, trong khi Dallas Davidson được xướng tên ở hạng mục nhạc sĩ của năm.

Ban nhạc Lady Antebellum được vinh danh với giải Jim Reeves International Award vì những cống hiến trong việc quảng bá nhạc đồng quê trên phạm vi quốc tế. Còn The Judds và Keith Whitley đoạt giải Cliffie Stone Pioneer Award tôn vinh những cá nhân tiên phong trong lĩnh vực này.

Lễ trao giải ACM Awards 2013 sẽ diễn ra tại Las Vegas, Mỹ vào ngày 7-4.

MỘC MIÊN (Theo THR)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên