11/03/2013 11:34 GMT+7

Phan Anh - Thái Trinh chia tay Cặp đôi hoàn hảo

NGHI XUÂN
NGHI XUÂN

TTO - Sau liveshow 4 Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề Rock hoặc Dân gian diễn ra đêm qua (10-3), cặp đôi Phan Anh và Thái Trinh phải nói lời chia tay với cuộc thi vì nhận được số điểm thấp nhất trong số 8 cặp đôi.

8A6rSOsD.jpgPhóng to

Phan Anh - Thái Trinh nói lời chia tay Cặp đôi hoàn hảo - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Hai cặp đôi hoàn hảo chia tay chương trình

Trong đêm thi, Phan Anh và Thái Trinh đã thể hiện ca khúc Bèo dạt mây trôi theo làn điệu dân ca Bắc bộ. Dù Phan Anh được giám khảo Lê Hoàng nhận xét hát có cảm xúc hơn so với những đêm thi trước song cặp đôi này vẫn không vượt qua được các cặp dôi khác khi nhận được số điểm thấp nhất với 30 điểm.

Với chủ đề Rock hoặc Dân gian, 2 cặp đôi Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy và Phan Đinh Tùng - Cát Phượng là hai cặp đôi nổi bật nhất trong đêm thi.

Với liên khúc Hò giã gạo Huế - Lý ngựa ô Huế (Dân ca Huế) Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy nhận được 39 điểm, cao nhất đêm thi. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn ca ngợi: "Tiết mục này hoàn hảo ở sự đầu tư, giọng hát và sự hòa quyện. Vũ làm cho tôi bất ngờ bởi sự nhấn nhá. Tôi rất xúc động, vì không nghĩ Vũ có thể làm được như vậy". Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì nhận xét: "Tôi thấy cặp đôi Huế giả dạng này rất đáng yêu và dễ thương".

Cặp đôi luôn được yêu mến của khán giả Phan Đinh Tùng - Cát Phượng đã trình bày liên khúc Dạ cổ hoài lang - Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang trong đêm thi. Với tiết mục này cặp đôi đã nhận được 37 điểm.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận xét: “Mỗi một đêm chị cho chúng ta một cảm giác rất Cát Phượng, rất sâu. Khi chị hài hước thì hài hước tới tận cùng, còn khi chị sâu sắc thì cũng sâu sắc tới tận cùng. Trong bốn đêm thì đêm nay chị thể hiện giọng hát tốt nhất”. Còn đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ca ngợi: “Chị Cát Phượng có giọng hát giống một ca sĩ. Chị thể hiện bài này giống như một người vợ xa chồng thật sự”.

Cặp đôi Phan Đinh Tùng - Cát Phượng là cặp đôi nhận được giải Cặp thí sinh được yêu thích nhất trong liveshow 3.

Đêm thi tiếp theo của 7 cặp đôi với chủ đề hiphop hoặc dance sẽ diễn ra vào lúc 21g tối chủ nhật (17-3-2013), truyền hình trực tiếp trên VTV3.

NGHI XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên