20/02/2013 19:56 GMT+7

"Vua đầu bếp" Christine Hà thân thiện tại VN

H.HẠNH - TR.N.
H.HẠNH - TR.N.

TTO – Xuất hiện tại TP.HCM ngày 20-2, đầu bếp gốc Việt khiếm thị Christine Hà thu hút nhiều người bằng vẻ thân thiện.

Tôi sốc với danh hiệu “Vua đầu bếp Mỹ”Christine Hà trở thành Vua đầu bếp Mỹ 2012

6jW8TrIh.jpgPhóng to
Christine Hà tại VN chiều 20-2 - Ảnh: S.L.

Christine Hà, 33 tuổi, quán quân chương trình truyền hình thực tế “Vua đầu bếp” (Master Chef) Mỹ năm 2012, đến VN để tham gia buổi ra mắt chương trình Master Chef VN diễn ra ngày 21-2 tại TP.HCM. Được biết cô sẽ tham gia làm giám khảo khách mời đặc biệt của Master Chef VN.

Chiều 20-2, Christine Hà có buổi giao lưu và nấu ăn thử tại trụ sở Công ty Unilever VN (Q.7). Cô nhanh chóng thu hút nhiều người bằng vẻ "thân thiện, dễ thương, đặc biệt là ở ngoài đời trông trẻ hơn trên truyền hình”, một nhân viên Unilever VN nhận xét.

Mặc dù dùng ngôn ngữ chính là tiếng Anh song Christine Hà vẫn có thể nói một số câu tiếng Việt trong quá trình chế biến món thịt bò. Các hoạt động của Christine Hà đều có người giúp việc đứng bên cạnh.

NClhV3p9.jpgPhóng to
Christine Hà trổ tài thực hiện một món ăn tại phim trường của Công ty BHD (quận 9, TP.HCM) chiều 20-2 - Ảnh: T.T.D.

Cũng trong chiều 20-2, Christine Hà xuất hiện tại phim trường của Công ty BHD (quận 9, TP.HCM) để gặp gỡ các thí sinh. Cô trổ tài thực hiện một món ăn mang “hương vị châu Á” với các nguyên liệu và gia vị có tại Việt Nam.

Ngày 20-2 cũng là sinh nhật của John, chồng của Christine Hà, và mọi người có mặt tại phim trường đã nồng nhiệt chúc mừng sinh nhật người chồng của cô gái tài hoa và yêu bếp núc này. John luôn đi cạnh và ân cần chăm sóc Christine.

Ngày 21-2 Christine Hà xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu Christine Hà và 100 món ngon Việt Nam do Công ty BHD - ban tổ chức cuộc thi Masterchef Việt Nam và nhãn hàng tài trợ thực hiện.

L2IBniVE.jpgPhóng to
Luôn có người giúp đỡ khi di chuyển... Ảnh: T.T.D
5lzgnMYN.jpgPhóng to
Vua đầu bếp biểu diễn. Ảnh: T.T.D
ioVqNTwt.jpgPhóng to
Christine Hà cùng chồng. Ảnh: T.T.D
H.HẠNH - TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Master Chef Christine Hà