19/02/2013 10:53 GMT+7

Chương Tử Di, Song Hye Kyo xuất hiện trong phim Ngô Vũ Sâm

N.X. (Theo Channelnewsasia)
N.X. (Theo Channelnewsasia)

TTO - Nữ diễn viên Chương Tử Di và ngôi sao Hàn Quốc Song Hye Kyo sẽ tham gia một bộ phim mới của đạo diễn Hong Kong Ngô Vũ Sâm có tên Love and let love (Yêu và để yêu).

NFD1RAmT.jpgPhóng to
Chương Tử Di (trái) và Song Hye Kyo - Ảnh: channelnewsasia

Nhà sản xuất của phim cũng tiết lộ đang thương thảo với nam diễn viên Đài Loan Trương Chấn và nam diễn viên Hong Kong Lưu Đức Hoa để mời họ tham gia bộ phim này. Bộ phim có bối cảnh ở Thượng Hải những năm 1930, nối kết 4 câu chuyện tình yêu thành một bộ phim anh hùng ca lãng mạn trong bối cảnh cuộc nội chiến Trung Quốc.

Với phim này Song Hye Kyo sẽ vào vai con gái của một ông chủ ngân hàng, bị bỏ rơi và có những bước ngoặt trong cuộc đời khi gặp và yêu một quân nhân. Trong khi đó vai diễn chi tiết của Chương Tử Di chưa được công bố. Love and let love là bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Ngô Vũ Sâm sau 4 năm kể từ bộ phim Red Cliff (Đại chiến Xích Bích).

Trước đó Chương Tử Di và Song Hye Kyo đã hợp tác với nhau trong bộ phim Nhất Đại Tông Sư của đạo diễn Hong Kong Vương Gia Vệ.

Dự án phim Love and let love được công bố năm 2008 và bị gián đoạn vì gặp những vấn đề trong tìm kiếm diễn viên cũng như việc kiện cáo khác trong sản xuất. Ngoài ra đạo diễn Ngô Vũ Sâm phải nghĩ dưỡng một thời gian sau khi phẫu thuật khối u ở cuống họng năm ngoái.

Được biết bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy ở Đài Loan và Thượng Hải vào tháng 4 tới.

N.X. (Theo Channelnewsasia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên