07/01/2013 03:26 GMT+7

Hội chợ băng đĩa xuân 2013

hungthuat
hungthuat

TT - Hội chợ băng đĩa xuân thường niên do Công ty Phương Nam Phim tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 15-1 tại Cung văn hóa Lao động TP.HCM (đường Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM).

Hội chợ nhằm quảng bá và giới thiệu các sản phẩm băng đĩa mới nhất của Phương Nam Phim và các đơn vị sản xuất uy tín như Bến Thành Audio, Vafaco, Trung tâm dịch vụ Ðài truyền hình, Hồ Gươm Audio...

Tại hội chợ lần này, ngoài các phim mới được phát hành gần đây: Thiên mệnh anh hùng, The avengers..., Phương Nam Phim sẽ giới thiệu các chương trình ca nhạc dành cho mùa xuân như Xuân ca 2, Long lanh mùa xuân, Khúc nhạc ngày xuân, Khúc xuân vui, Múa lân sư rồng...

Bên cạnh các thể loại phim truyện, phim tài liệu trong nước, hội chợ cũng giới thiệu hàng loạt phim hoạt hình kinh điển của Disney, phim truyện tình cảm lãng mạn của các hãng Warner Bros, 21th Century Fox và nhiều phim tài liệu nổi tiếng thích hợp cho việc giải trí trong gia đình.

Hội chợ băng đĩa xuân 2013 cũng là dịp để khách tham quan mua hàng giảm giá 10-30% và nhiều mặt hàng đồng giá 5.000-20.000 đồng.

MINH TRANG

hungthuat
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên