04/01/2013 05:04 GMT+7

Saigon Big Band hòa nhạc mừng năm mới

HỒNG HẠNH
HỒNG HẠNH

TT - Ngày 3-1, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đã tổ chức họp báo giới thiệu chương trình hòa nhạc mừng năm mới do ông và ban nhạc Saigon Big Band tổ chức.

ZcspRzc5.jpgPhóng to

Các nghệ sĩ (từ trái qua): Mike Cheong, Phil James, Tuyết Loan và Trần Mạnh Tuấn tại cuộc họp báo - Ảnh: H.Hạnh

Đây là chương trình chính thức đầu tiên của ban nhạc jazz Saigon Big Band - ban nhạc gồm 20 thành viên với những nghệ sĩ jazz của Sài Gòn từ nhiều thế hệ trong 30 năm qua, các tài năng trẻ và đặc biệt là sự góp mặt của hai nghệ sĩ Phil James (người Anh) và Mike Cheong (người Hàn Quốc).

Phát biểu tại buổi họp báo, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cho biết: “Buổi hòa nhạc gồm có hai phần: phần một là Jazz flirts with tradition gồm các tác phẩm do Trần Mạnh Tuấn sáng tác pha trộn âm nhạc dân gian Việt Nam với jazz theo thể loại world music; phần hai là trình diễn của Saigon Big Band với các tác phẩm nhạc jazz nổi tiếng thế giới và tiếng hát của nữ ca sĩ nhạc jazz Tuyết Loan. Đặc biệt, ca khúc Con mắt còn lại của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn lần đầu tiên được phối theo kiểu nhạc jazz và được một ban nhạc jazz mang đến khán giả”.

Nghệ sĩ Phil James cũng chia sẻ: “Tôi rất hân hạnh được là thành viên của ban nhạc Big Band. Chúng tôi từ nhiều nơi khác nhau, nhiều dân tộc khác nhau nhưng cùng chung niềm đam mê nhạc jazz và mong muốn cống hiến đến khán giả Việt Nam những chương trình nhạc jazz mới nhất, hay nhất”.

Chương trình hòa nhạc mừng năm mới này sẽ diễn ra lúc 20g ngày 17-1 tại Nhà hát TP.HCM. Vé được bán tại Nhà hát TP.HCM từ ngày 4-1 (200.000-1 triệu đồng).

HỒNG HẠNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên