30/12/2012 07:53 GMT+7

Những màn biểu diễn ấn tượng tại liên hoan ảo thuật

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Tối 29-12, Liên hoan ảo thuật chuyên nghiệp toàn quốc lần 2 chính thức khai mạc tại rạp xiếc Trung ương - Hà Nội với sự tham gia tranh tài của nhiều đoàn nghệ thuật trên cả nước.

Liên hoan ảo thuật toàn quốc lần thứ 2

Miv52iVn.jpgPhóng to
Phần dự thi với tiết mục “Ai Cập huyền bí” của liên đoàn xiếc Việt Nam - Ảnh: Tiến Thắng

Những tiết mục ảo thuật đẹp mắt được các nghệ sĩ kết hợp với nhiều câu chuyện, ca khúc âm nhạc sôi động đã mang đến cho người xem những phút giây thư giãn thoải mái.

Tham dự liên hoan ảo thuật toàn quốc lần 2 năm nay có 13 đơn vị ảo thuật đến từ Hà Nội, TP.HCM, Quảng Trị, Vũng Tàu, Hải Phòng, Tiền Giang dự thi bốn nội dung: ảo thuật trắng, ảo thuật đen, ảo thuật có sử dụng đạo cụ và ảo thuật khéo tay không sử dụng đạo cụ.

Liên hoan ảo thuật toàn quốc lần 2 không chỉ là dịp để các nghệ sĩ ảo thuật của cả nước giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao chất lượng biểu diễn mà còn là dịp để phát hiện những tài năng sáng tạo trong loại hình nghệ thuật ảo thuật.

Tuy số lượng số tiết mục dự thi ít hơn so với lần đầu tổ chức, song các tiết mục biểu diễn năm nay được khán giả đánh giá khá cao khi có sự chuẩn bị khá chu đáo và cách thể hiện ấn tượng của các nghệ sĩ trong ngày đầu diễn ra.

Liên hoan ảo thuật toàn quốc lần 2 do Hội Nghệ sĩ sân khấu VN tổ chức với sự góp mặt của 5 vị giám khảo: NSND Vũ Ngoạn Hợp, NSND Nguyễn Thị Tâm Chính - chủ tịch Liên chi hội xiếc VN, ông Hoàng Minh Khánh - hiệu trưởng Trường trung cấp Nghệ thuật xiếc và tạp kỹ VN, nhạc sĩ - ảo thuật gia Bảo Thu và nhà văn Chu Lai.

hevNPPTH.jpgPhóng to
Màn ảo thuật với phần thể hiện thắt dây của ảo thuật gia Lê Xuân Khánh đến từ đoàn nghệ thuật Hà Nội - Ảnh: Tiến Thắng
o1kSmI3E.jpgPhóng to
Màn biểu diễn của nghệ sĩ ưu tú Tống Toàn Thắng gây sự chú ý cho người xem khi mang trên mình hai con trăn - Ảnh: Tiến Thắng
X85UoGeI.jpgPhóng to
Xen kẽ các tiết mục ảo thuật là những màn biểu diễn xiếc hài hước, vui nhộn - Ảnh: Tiến Thắng

Hai đêm thi chính của liên hoan sẽ diễn ra lúc 20g ngày 29 và 30-12.

Đêm 31-12 sẽ là đêm tổng kết trao giải.

Ngoài ra liên hoan còn có thêm hai suất diễn phục vụ khán giả vào 9g ngày chủ nhật (30-12) và Tết dương lịch (1-1-2013).

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên