28/12/2012 15:29 GMT+7

Kate Winslet kết hôn lần 3

MỘC MIÊN (Theo Reuters)
MỘC MIÊN (Theo Reuters)

TTO - Bông hồng nước Anh Kate Winslet đã bí mật lên xe hoa cùng người tình Ned Rocknroll hồi đầu tháng 12 - thông tin này vừa được đại diện của Kate Winslet xác nhận hôm 27-12.

Kate Winslet được phong tước

xPVJDTN5.jpgPhóng to

Kate Winslet và vị hôn phu Ned Rocknroll - Ảnh: Starcrush

“Cặp đôi đã đính hôn từ mùa hè và bí mật kết hôn tại New York hồi đầu tháng này, với sự góp mặt của các con của Kate, vài người bạn thân và một số thành viên trong gia đình” - đại diện của Kate Winslet cho biết.

Tờ The Sun cho biết đám cưới này bí mật đến mức ngay cả cha mẹ của Kate Winslet và Ned Rocknroll cũng không hay biết. Cũng theo The Sun, nữ diễn viên được người bạn diễn trong bộ phim đưa tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng Titanic, tài tử Leonardo DiCaprio đưa tới thánh đường.

Ned Rocknroll (tên thật là Ned Abel Smith) là cháu trai của tỉ phú Anh Richard Branson và hiện đang làm việc cho Tập đoàn Virgin. Người đàn ông 34 tuổi này đã từng kết hôn với nữ thừa kế Eliza Pearson, con gái của một gia đình giàu có tại Anh, nhưng hôn nhân chỉ kéo dài 2 năm.

Trong khi đó, đây là cuộc hôn nhân lần thứ ba của nữ diễn viên 37 tuổi Kate Winslet. Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô là với đạo diễn Jim Threapleton từ năm 1998-2001. Năm 2003, Winslet kết hôn với Sam Mendes, đạo diễn bộ phim bom tấn Skyfall (Tử địa), nhưng đã chia tay sau 7 năm.

MỘC MIÊN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên