25/12/2012 16:41 GMT+7

Tom Cruise: Tôi muốn thành siêu sao điện ảnh từ 4 tuổi

MỘC MIÊN (Theo NDTV, Huffington Post)
MỘC MIÊN (Theo NDTV, Huffington Post)

TTO - “Tôi đã mơ trở thành siêu sao điện ảnh từ năm 4 tuổi. Với tôi, đó là một cuộc sống tuyệt vời”. Đây là chia sẻ của Tom Cruise, khi ở tuổi 50 anh vẫn tự mình đóng nhiều pha hành động nguy hiểm trong bộ phim mới nhất Jack Reacher.

epFUgQZB.jpgPhóng to
Tạo hình nhân vật của Tom Cruise trong phim Jack Reacher - Ảnh: Collider

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh năm 1981, lối diễn xuất linh hoạt của Tom Cruise đã được chứng minh bằng các vai diễn đa dạng trong hàng loạt các phim ăn khách nhất Hollywood như Top gun (Đỉnh cao phi đội), Mission: impossible (Nhiệm vụ bất khả thi), Rock of ages (Kỷ nguyên rock)...

Trong suốt nhiều năm liền "đế chế Tom" (Tom Cruise và tài tử Tom Hanks) đã thống trị làng điện ảnh, là hai diễn viên duy nhất từng đóng bảy phim bom tấn liên tiếp có doanh thu trên 100 triệu USD.

Bộ phim Jack Reacher sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 28-12.

Trước đó, Hãng Paramount Pictures đã lùi ngày chiếu phim tại Mỹ và hủy bỏ một số sự kiện quảng bá để tôn trọng những nạn nhân vụ thảm sát Sandy Hook hôm 14-12, bởi nội dung phim có nhiều cảnh bạo lực liên quan tới súng đạn.

Cho tới nay, thành công của Tom Cruise đã được khẳng định. “Tôi luôn hào hứng khi hóa thân thành một nhân vật mới. Tôi đã được sống cuộc sống mơ ước, đi khắp thế giới, gặp gỡ nhiều người và tiếp xúc với nhiều nền văn hóa” - nam diễn viên nói.

Jack Reacher là vai diễn mới nhất của Tom Cruise trong bộ phim cùng tên được chuyển thể từ tiểu thuyết One shot của nhà văn Lee Child. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc chiến căng thẳng đến nghẹt thở của cựu tình báo viên Jack Reacher. Với các kỹ năng chiến đấu và điều tra được trui rèn trong quân đội, khả năng bền bỉ với các đòn cân não cùng tinh thần bảo vệ công lý, Reacher là kiểu người hùng hành động cô độc với những luật lệ của riêng mình.

Nhận lời tham gia bộ phim, Tom Cruise đã tự mình thực hiện những màn rượt đuổi xe hơi kinh hoàng trên các đường phố, ngõ hẻm.

Đạo diễn Christopher McQuarrie cho biết: “Tom Cruise tự đóng hầu hết các pha hành động và đóng toàn bộ các pha rượt đuổi. Đoàn làm phim đã lên kế hoạch chi tiết về từng màn rượt đuổi, bao gồm những pha lái xe tốc độ cao và các vụ va chạm. Anh ấy là một tay lái chuyên nghiệp và lão luyện”.

Tiết lộ về vai diễn của mình, Tom Cruise cho biết: “Jack Reacher là một nhân vật tuyệt vời. Tôi đã đọc tất cả cuốn sách của Lee Child. Thật thú vị khi được hóa thân thành nhân vật này”.

MỘC MIÊN (Theo NDTV, Huffington Post)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên