25/12/2012 12:22 GMT+7

Uyên Linh và live show Người hát tình ca

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - 20g ngày 30-12, live show Uyên Linh và những người bạn với chủ đề Người hát tình ca sẽ diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội với lời “mời chào” sẽ mang đến một không gian âm nhạc lãng mạn, sôi động và đón năm mới 2013.

Uyên Linh và cuộc chơi hồn nhiên!Uyên Linh làm tour miễn phí qua 6 trường đại học

rJHSQBND.jpgPhóng to
Uyên Linh trong show-tour dành cho SV năm 2011 - Ảnh Gia Tiến

Sau show-tour dành cho SV các trường ĐH vào năm 2011, đây là live show tiếp theo của quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh cùng những người bạn tiếp tục mang đến cho khán giả trẻ một chương trình âm nhạc lành mạnh và sôi nổi.

Uyên Linh tham gia cùng những vị khách mời trong live show lần này - Đông Hùng (giải triển vọng Sao Mai 2012), Trung Quân và Dương Trần Nghĩa, cùng là những người kể chuyện tình, những người hát tình ca thế hệ mới.

Điểm nhấn trong live show lần này chính là sự kết hợp đầy mới mẻ và táo bạo của Uyên Linh và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - người đã mang đến cho Uyên Linh 2 ca khúc mới là Người hát tình caMượn hiện đang giữ thứ hạng cao trong bảng xếp hạng Bài hát yêu thích. Phần kết hợp này hứa hẹn dành cho khán giả những bất ngờ với những ca khúc mới lần đầu được trình diễn.

Chương trình được đạo diễn và dàn dựng bởi nhạc sĩ Quốc Trung và sự tư vấn, huấn luyện của ca sĩ, NSƯT Thanh Lam, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, với sự phối hợp sản xuất của Nhà hát Ca múa nhạc nhẹ trung ương và Công ty Thanh Việt Production.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên