18/12/2012 18:57 GMT+7

Hoa hậu hoàn vũ 2012: Thí sinh Thụy Điển bị cắt váy?

MỘC MIÊN (Theo Missology) 
MỘC MIÊN (Theo Missology) 

TTO - Người đẹp Thụy Điển Hanni Beronius lên tiếng rằng cô bị “chơi xấu” nơi hậu trường trong lúc thi bán kết Hoa hậu hoàn vũ 2012.

Những người đẹp sáng giá tại Hoa hậu hoàn vũ 2012

oVROKYey.jpgPhóng to

Hoa hậu Thụy Điển và chiếc váy dạ hội quá rộng trong phần thi đêm bán kết - Ảnh: GB

Chia sẻ trên trang cá nhân trên mạng, hoa hậu Thụy Điển cho biết sau phần giới thiệu trong đêm bán kết (14-12), cô vào hậu trường để thay dạ hội trình diễn thì hỡi ôi khi phát hiện phần lưng váy bị cắt tung tóe. Vì chỉ có 5 phút để chuẩn bị nên Hanni Beronius buộc phải mặc một chiếc váy khác do ban tổ chức cung cấp.

Tuy nhiên, chiếc váy quá rộng so với thân hình của người đẹp, vì thế mọi người phải giúp cô ghim kim xung quanh để mặc vừa vặn hơn.

Hanni Beronius viết: “Tôi không thể mặc một chiếc váy rách ra trình diễn được, thế là ý tưởng xuất hiện với hình ảnh nàng tiên cá của tôi bị phá hỏng. Ai đó đã chơi xấu tôi. May thay, một chiếc váy khác sẵn có ở đó nhưng nó lại có size 6, còn tôi thì mặc size 2. Vì thế các chuyên gia ghim khá nhiều kim xung quanh để nó tạm vừa với tôi”.

“Thật không thể tin được một chiếc váy mới lại bị rách khi mặc lần đầu tiên. Tuy nhiên, tôi vẫn tự hào vì cuối cùng tôi vẫn có thể bước ra sân khấu với nụ cười trên môi” - hoa hậu Thụy Điển cho biết thêm.

Khi đọc được những lời tâm sự của Hanni Beronius, một số thành viên trên các diễn đàn về sắc đẹp như Missosology đã bị sốc và tiếc cho sự cố này. Trải qua hơn nửa chặng đường, cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm nay chưa xuất hiện xìcăngđan nào.

Trong khi đó, một số người khác lại cho rằng hoa hậu Thụy Điển cố ý dựng chuyện này để biện minh cho phần trình diễn không tốt của cô.

Ban giám khảo đang lựa chọn 16 gương mặt xuất sắc lọt vào đêm chung kết diễn ra vào sáng 20-12 (giờ VN).

MỘC MIÊN (Theo Missology) 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên