01/12/2012 21:25 GMT+7

Hugh Jackman được gắn sao trên đại lộ danh vọng Hollywood

MỘC MIÊN (Theo The Sydney Morning Herald)
MỘC MIÊN (Theo The Sydney Morning Herald)

TTO - Phòng thương mại Hollywood vừa công bố nam diễn viên người Úc Hugh Jackman được vinh danh với một ngôi sao mang tên mình trên đại lộ danh vọng Hollywood vào ngày 13-12.

kaJR127S.jpgPhóng to
Nam diễn viên Hugh Jackman - Ảnh: SHM

Hugh Jackman nổi tiếng là một nghệ sĩ đa tài. Ngoài vai diễn làm nên tên tuổi người sói Wolverine trong loạt phim X-men (Dị nhân), nam diễn viên 44 tuổi này còn được khán giả biết tới qua những bộ phim nổi tiếng như Swordfish (Cá kiếm), Kate & Leopold, Van Helsing (Khắc tinh của ma cà rồng), The prestige (Ảo thuật gia đấu trí), Australia (Chuyện tình nước Úc)…

Anh cũng là một ca sĩ, vũ công, từng góp mặt trên sân khấu kịch Broadway và giành được giải thưởng danh giá Tony (giải cho cống hiến xuất sắc trong nghệ thuật sân khấu) với vở kịch Hugh Jackman. Năm 2008, tạp chí People đã đặt cho Hugh Jackman danh hiệu Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh.

Năm 2009, Hugh Jackman đã được lưu tên vào lịch sử Hollywood bằng việc in dấu tay và dấu chân trên nền ximăng bên ngoài rạp hát Grauman's nổi tiếng.

Bà Ana Martinez, người đại diện cho Phòng thương mại Hollywood, phát biểu: “Hugh Jackman là một trong những diễn viên nổi tiếng trên toàn thế giới. Chúng tôi rất vui mừng khi anh gia nhập đại gia đình những tên tuổi được lưu danh trên đại lộ danh vọng”.

MỘC MIÊN (Theo The Sydney Morning Herald)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên