01/12/2012 14:53 GMT+7

Billboard: Katy Perry - người phụ nữ của năm

NGUYÊN PHẠM (Theo Billboard, AP)
NGUYÊN PHẠM (Theo Billboard, AP)

TTO - Năm 2012 của Katy Perry đang khép lại một cách khá tốt đẹp khi được tạp chí âm nhạc danh tiếng Billboard bầu chọn là “Người phụ nữ của năm”.

wdeXaYiL.jpgPhóng to
Katy Perry
Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho rằng năm 2011 mới chính xác là năm của cô. “Năm ngoái mới là năm của tôi… Tôi nghĩ thời của mình đã qua” - Katy Perry nói khi lên nhận giải Người phụ nữ của năm hôm qua 30-11 tại Capitale, New York.

Cũng trong sự kiện này, nữ ca sĩ gửi lời tri ân đến những khán giả yêu nhạc của mình. “Tôi không muốn xem bản thân mình là tấm gương cho những người hâm mộ nhưng tôi hi vọng mình tạo nên cảm hứng, đặc biệt cho những phụ nữ trẻ” - Katy chia sẻ.

Katy Perry phát hành album Teenage Dream từ năm 2010 nhưng sự thành công của album này còn kéo dài sang năm 2011. Cũng nhờ Teenage Dream, Katy đã trở thành nữ nghệ sĩ duy nhất sở hữu một album có tới 5 ca khúc đạt vị trí quán quân trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Trước đó, kỷ lục này thuộc về album Thriller của ông vua nhạc pop Michael Jackson.

Năm nay, dù cuộc sống riêng không mấy thuận lợi khi ly hôn chồng (nam diễn viên hài người Anh Russell Brand) nhưng nữ ca sĩ Last Friday night vẫn tiếp tục gặt hái thành quả trong sự nghiệp.

Katy đã kết hợp cùng Hãng Paramount sản xuất bộ phim tài liệu về chính mình mang tên 3D Katy Perry: Part of Me. Phim thu về hơn 32 triệu USD tiền vé trên toàn cầu và đứng thứ 7 trong số những phim tài liệu có doanh thu cao nhất nước Mỹ.

Cũng trong lễ vinh danh ngày hôm qua, Billboard trao giải Ngôi sao mới nổi của năm cho nữ ca sĩ người Canada Carly Rae Jepsen - chủ nhân một trong những ca khúc gây sốt Call me maybe.

Chia sẻ cảm xúc về bài hát này, Carly cho hay: “Call me maybe như một chìa khóa mở cửa phần còn lại của thế giới - nơi tôi chưa bao giờ tưởng tượng được”.

NGUYÊN PHẠM (Theo Billboard, AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Billboard Katy Perry