25/11/2012 09:28 GMT+7

Từ chức vì đăng ảnh ngực trần vợ hoàng tử William

TR.N. (Theo ABC)
TR.N. (Theo ABC)

TTO - Michael O'Kane, phụ trách biên tập của tờ Daily Star (Ireland), đã từ chức sau vụ tờ báo này đăng các bức ảnh ngực trần của Catherine - vợ của hoàng tử William.

9c38y7Pn.jpgPhóng to
Tờ báo Daily Star ngày 15-9 có đăng ảnh nhạy cảm của Kate Middleton ở trang trong. Ảnh: DS.

Ngày 15-9, tờ báo Daily Star là một trong các tạp chí ở châu Âu in hình ảnh Kate Middleton mặc bikini lẫn để ngực trần tắm nắng trên ban công một lâu đài trong kỳ nghỉ ở Pháp.

Loạt hình trên do các tay săn ảnh theo dõi và chụp trộm, vốn xuất hiện lần đầu tiên trên tạp chí Pháp Closer, hiện đang là mục tiêu khiếu kiện của hoàng gia Anh.

Northern and Shell và INM, hai đồng sở hữu tờ Daily Star, đều lên án việc đăng các bức ảnh nhạy cảm của Kate Middleton. Gia đình hoàng gia Anh đã lên án Daily Star "tham lam" khi đăng ảnh ngực trần của vợ hoàng tử William và phản đối dữ dội mọi phương tiện truyền thông nào công bố ảnh vì "vi phạm quyền riêng tư".

NqFIM2GJ.jpgPhóng to
Vợ chồng hoàng tử William là mục tiêu của các tay săn ảnh. Ảnh: Reuters.

Biên tập O'Kane thừa nhận ông đã quyết định đăng ảnh nhạy cảm để bán được báo nhiều hơn. Ông biện minh rằng đã xử lý loạt ảnh Catherine như bất kỳ người nổi tiếng khác. "Ảnh công nương không khác bất kỳ bức ảnh người nổi tiếng khác mà chúng tôi nhận được, ví dụ ảnh của Rihanna hay Lady Gaga", ông O'Kane nói với BBC.

Ông O'Kane phụ trách biên tập cho Daily Star trong mười năm qua nay đã phải từ chức. Dù vậy, ông được ghi nhận là đã từng làm việc chuyên nghiệp và cống hiến tốt nhất cho tờ báo này.

TR.N. (Theo ABC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên