23/11/2012 16:07 GMT+7

Cựu HH Mỹ thắng kiện nhà sản xuất truyền hình

NGUYÊN PHẠM (Theo Telegraph)
NGUYÊN PHẠM (Theo Telegraph)

TTO - Nhà sản xuất Hãy chọn giá đúng (phiên bản Mỹ) phải bồi thường cho Brandi Cochran - cựu hoa hậu Mỹ đồng thời là người mẫu chương trình - gần 8,5 triệu USD vì đã tỏ thái độ phân biệt đối xử trong thời gian cô mang bầu.

NuRXBW3S.jpgPhóng to

Brandi Cochran (bìa trái) chụp ảnh với các người mẫu khác của chương trình Hãy chọn giá đúng năm 2008 - Ảnh: Getty

Trong phán quyết đưa ra ngày 21-11, tòa thượng thẩm Los Angeles chỉ rõ các nhà sản xuất chương trình trò chơi truyền hình “đã có hành động ác ý” với Brandi Cochran vì không cho phép người đẹp này quay lại làm việc sau khi cô sinh con.

Trước đó Cochran, người đã kết hôn với nam diễn viên kịch Dean Cochran, tố rằng cô bắt đầu bị đối xử tồi tệ sau khi thông báo với những người chủ của Hãy chọn giá đúng việc mình đang mang song thai hồi tháng 12-2008.

Theo lời Cochran, các nhà sản xuất thường xuyên đưa ra những lời nhận xét khó chịu về thói quen ăn uống cũng như cân nặng của cô, đồng thời xóa bỏ hình ảnh cựu hoa hậu này ra khỏi website của chương trình.

"Tôi hi vọng vụ kiện của mình sẽ giúp ích được cho những phụ nữ khác cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự”, Cochran nói sau phiên tòa ngày 21-11.

Brandi Cochran năm nay 41 tuổi, từng giành vương miện Hoa hậu tuổi teen năm 1989 và Hoa hậu Mỹ năm 1997. Cô tham gia chương trình Hãy chọn giá đúng với vai trò người mẫu từ năm 2002-2009.

Theo Telegraph, Cochran khá chật vật trong việc sinh nở bởi khi mang song thai, một trong hai đứa bé đã bị chết lưu vào tháng 2-2009 và con gái cô bị đẻ non một tháng sau đó. Đến đầu năm 2010 Cochran yêu cầu được quay lại làm việc cho chương trình Hãy chọn giá đúng nhưng bị các nhà sản xuất từ chối.

Hiện các nhà sản xuất chương trình đang chuẩn bị kế hoạch kháng cáo, chống lại phán quyết trên.

NGUYÊN PHẠM (Theo Telegraph)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên