12/11/2012 05:37 GMT+7

Kết quả cuộc thi ảnh An toàn giao thông năm 2012

MaiCong
MaiCong

TT - Ban tổ chức cuộc thi sáng tác ảnh thời sự, nghệ thuật chủ đề An toàn giao thông năm 2012 vừa công bố kết quả.

nGKVMQxR.jpgPhóng to
Tác phẩm Nét đẹp trong giao thông của Lê Hữu Dũng

Theo đó, tác phẩm Nét đẹp trong giao thông của Lê Hữu Dũng (TP.HCM) đoạt giải nhất. Hai giải nhì thuộc về tác phẩm Cầu Phú Mỹ của Ngô Vĩnh Phú (TP.HCM), Áo xanh tình nguyện của Lâm Cón (Ðồng Nai). Ba giải ba thuộc về Luôn nhắc nhở của Phó Bá Cường, Tình huống giao thông Giúp ngoại qua đường của Lê Hữu Dũng (TP.HCM). Ngoài ra còn 10 giải khuyến khích.

Cuộc thi do Trung tâm Thông tin triển lãm phối hợp với Ban An toàn giao thông TP.HCM tổ chức. Lễ tổng kết, trao giải và khai mạc triển lãm sẽ được tổ chức cuối tháng 11 tại công viên Chi Lăng và đường Ðồng Khởi, Q.1, TP.HCM. (H.T.Vân)

* Chương trình biểu diễn piano của Nhật Quỳ - Tiên Khải<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Hai chị em Nguyễn Nhật Quỳ và Nguyễn Tiên Khải sẽ trở lại cùng khán giả yêu nhạc cổ điển TP.HCM bằng chương trình biểu diễn piano diễn ra lúc 20g ngày 14-11 tại Nhạc viện TP.HCM. Chương trình gồm những tác phẩm độc tấu và hòa tấu của các thiên tài âm nhạc: Wolfgang Amadeus Mozart, Claude Debussy, Sergei Prokofiev, Piotr Tchaikovsky...

Nguyễn Nhật Quỳ và Nguyễn Tiên Khải tốt nghiệp ngành biểu diễn piano tại các trường âm nhạc nổi tiếng ở Mỹ và Singapore. Tại TP.HCM, hai nghệ sĩ trẻ từng biểu diễn thành công trong chương trình Giai điệu mùa thu năm 2009 và Festival piano quốc tế 2011. Vé hiện được bán tại Nhạc viện TP.HCM với giá 200.000 đồng/vé. (HƯƠNG LY)

*Trắng đen của Mỹ Tâm thu hút bình luận

uLIFnIr5.jpgPhóng to

Mỹ Tâm trong MV Trắng đen - Ảnh tư liệu

Lần đầu tiên một ca sĩ VN có thứ hạng cao trong “bảng xếp hạng video âm nhạc (MV) toàn cầu được bình luận nhiều nhất trong tuần trên YouTube”. Ðó là Trắng đen - MV phi lợi nhuận mới nhất của ca sĩ Mỹ Tâm (phát xem miễn phí trên mạng) xếp hạng 4 trong top những MV được bình luận nhiều nhất trong tuần.

Tính đến chiều ngày cuối tuần 11-11, chỉ sau ba ngày xuất hiện trên YouTube, Trắng đen của Mỹ Tâm có trên 180.000 lượt xem và xấp xỉ 12.000 lượt bình luận (comment), xếp sau MV Die young (ca sĩ Ke$ha) giành vị trí quán quân với trên 28.000 lượt bình luận, Diamonds (Kim cương, Rihanna - 25.000 lượt) và It’s Thanksgiving (Lễ Tạ ơn, Nicole Westbrook - 24.000 lượt). (TR.N.)

* Hai phòng tranh của họa sĩ Malaysia và Pháp

Nữ họa sĩ Malaysia Shyevin và họa sĩ Pháp Laurent Krief vừa bày hai phòng tranh sát kề nhau tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM (97A Phó Ðức Chính, Q.1) trong cùng ngày 10-11.

Phòng tranh của Shyevin (mở cửa đến ngày 15-11) có chủ đề Hành trình của một họa sĩ (Painter’s journey) trưng bày 19 bức tranh sơn dầu của cô về phong cảnh thiên nhiên, con người, sinh hoạt... của VN, Nhật, Malaysia. Ấn tượng với vùng Tây Bắc của VN, Shyevin vẽ nhiều tranh về Tây Bắc. Phòng tranh Laurent Krief (mở cửa đến 14-11) bên cạnh chủ đề Những bí mật tuyệt vời (Awesome secrets) là những khám phá của tác giả về thế giới nội tâm con người bằng những màu sắc mạnh mẽ, nóng bỏng. (Q.Thi)

MaiCong
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên