06/11/2012 16:49 GMT+7

Ca sĩ Britney Spears viết tiểu thuyết

 N.X. (Theo The Hollywood Reporter)
 N.X. (Theo The Hollywood Reporter)

TTO - Nối gót ngôi sao truyền hình Lauren Conrad và Nicole "Snooki" Polizzi, ca sĩ Britney Spears đang sẵn sàng "tiểu thuyết hóa" đời mình bằng một cuốn tiểu thuyết mới.

Britney Spears làm giám khảo X Factor

KUqWFEJy.jpgPhóng to
Ca sĩ Britney Spears - Ảnh: J.J

Theo tờ The Hollywood Reporter, người đại diện của Britney Spears đã xác nhận cô ca sĩ hiện là thành viên ban giám khảo cuộc thi The X Factor đang thương lượng với It Books - công ty con của nhà xuất bản nổi tiếng Harper Collins - để phát hành cuốn sách mới này. Đây là tác phẩm đánh dấu lần đầu tiên Britney Spears bước vào lĩnh vực tiểu thuyết.

Tuy nhiên sự kiện này không có gì là ngạc nhiên vì cô ca sĩ này từng xuất bản hai cuốn sách phi hư cấu trước đó. Năm 2000 Britney Spears từng phát hành cuốn Heart to Heart (Từ trái tim đến trái tim) kể về hành trình đưa cô đến sự nổi tiếng cũng như mối quan hệ với mẹ cô - bà Lynne Spears. Năm 2001 cô cũng cho in một cuốn sách dành cho thiếu nhi A Mother's Gift (Món quà của một người mẹ).

Nhiều người dự đoán có thể cuốn tiểu thuyết mới của Britney Spears sẽ có nội dung như bài hát Lucky - ca khúc của Britney Spears phát hành năm 2000 - nói về một ngôi sao Hollywood có tên Lucky, được đám đông hâm mộ cuồng nhiệt nhưng lúc nào cũng thấy đơn độc và cô đơn trong chính cuộc đời mình như lời của bài hát "cô ấy thật may mắn, cô ấy là một ngôi sao, nhưng cô ấy khóc, khóc từ trong trái tim cô đơn".

Chưa biết nội dung cuốn tiểu thuyết mới của Britney Spears có giống như ca khúc Lucky hay không nhưng nhiều người cho rằng cuộc đời thăng trầm của Britney Spears với chuyện kết hôn, ly dị rồi lại đính hôn, chuyện nghiện ngập, tai nạn cũng đủ cho cô viết được thành hai cuốn sách.

Britney Spears năm nay 30 tuổi, được mệnh danh là công chúa nhạc pop, có rất nhiều ca khúc nổi tiếng như Baby one more time, Everytime, Oops!...I Did It Again... Hiện cô đang là thành viên ban giám khảo của cuộc thi The X Factor.

 N.X. (Theo The Hollywood Reporter)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên