04/11/2012 07:03 GMT+7

Bài hát Việt tháng 11: nhiều gương mặt mới

MaiCong
MaiCong

TT - Diễn ra lúc 20g ngày 4-11 tại nhà hát Quân đội TP.HCM với chín ca khúc mới và các giọng ca được yêu mến như Uyên Linh, Phương Anh Idol, Quốc Thiên, Tô Minh Đức..., chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV6.

2NVqDhHL.jpgPhóng to
Nhóm Năm Dòng Kẻ sẽ tham gia phần dự án âm nhạc lần này của Bài hát Việt - Ảnh: Gia Tiến

Live show lần này sẽ chào đón nhiều gương mặt hoàn toàn mới như Lâm Tới với sáng tác Em là Hà Nội của tôi, Trần Văn Tuấn Long với Em tuổi trăng tròn, Nông Tiến Bắc với Tôi yêu Hà Nội...

Dự án âm nhạc tháng 11-2012 sẽ giới thiệu các ca khúc thuộc thể loại a capella với sự trở lại của nhóm MTV và Năm Dòng Kẻ, ngoài ra còn có sự kết hợp của ca sĩ Thanh Thúy và nhóm 4 Tenor trong một tiết mục đặc biệt. (Minh Trang)

Bài hát yêu thích số 11: Nhan sắc sánh cùng Chiếc khăn piêu

Kết thúc thời gian bình chọn các ca khúc trên bảng đề cử live show 11 Bài hát yêu thích (từ 20-9 đến 17-10), live show Bài hát yêu thích sẽ diễn ra lúc 21g ngày 4-11 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Dẫn đầu danh sách bảng đề cử đang là ca khúc Nhan sắc do ca sĩ Dương Quốc Hưng trình bày (tác giả Tuấn Khanh) với 13,23% bình chọn. Trong khi đó, ca khúc Chiếc khăn piêu (hay còn có tên khác là Chiếc khăn rơi) qua giọng hát của Tùng Dương lại dẫn đầu bình chọn của hội đồng tuyển chọn. Tham gia biểu diễn tại live show tháng 11, ngoài những cái tên quen thuộc thì sự có mặt lần đầu tiên của Thảo Trang, Pha Lê, Lynk Lee và Phạm Thu Hà hứa hẹn mang lại nhiều thú vị. (Minh Trang)

Xem lại Cô gái trên sông

f5qc36Q9.jpgPhóng to

Được sản xuất năm 1988 do cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tham gia làm nhạc và là tác phẩm tâm huyết của đạo diễn Đặng Nhật Minh, bộ phim Cô gái trên sông (ảnh) sẽ lên sóng VTV1 lúc 21g30 ngày 4-11. Phim kể về số phận cay đắng của Nguyệt - một cô gái giang hồ sống trên sông Hương. Vào một đêm định mệnh, cô gái ấy đã cứu một người đàn ông thoát khỏi một cuộc truy lùng. Và cũng từ đêm ấy, cuộc đời cô rẽ vào một bước ngoặt...

Bộ phim đã ghi dấu ấn thành công trong sự nghiệp điện ảnh của NSƯT Minh Châu và đã đoạt giải thưởng Bông sen bạc tại Liên hoan phim VN lần thứ 8 (1988). (H.Lê)

MaiCong
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên