03/11/2012 14:39 GMT+7

Giám khảo The Voice bị tố quan hệ tình dục ngoài luồng

TR.N. (Theo Huffington Post, TMZ)
TR.N. (Theo Huffington Post, TMZ)

TTO - Cee-Lo Green, thành viên giám khảo The Voice ở Mỹ, bị một phụ nữ cáo buộc đã đánh thuốc mê và quan hệ tình dục với cô.

MEsZGhde.jpgPhóng to
Cee Lo Green, giám khảo The Voice, đang bị rắc rối với cáo buộc quan hệ tình dục ngoài luồng - Ảnh: NBC

Người phụ nữ hiện không sống ở bang California đã đi đến đồn cảnh sát địa phương để báo cáo sự việc mà cô cho rằng xảy ra hồi tháng 7-2012. Cee Lo Green đi ăn với cô tại một nhà hàng ở trung tâm thành phố Los Angeles. Họ có uống rượu và sau đó người phụ nữ không còn hay biết cho đến khi tỉnh dậy trong tình trạng không mảnh vải che thân tại một căn phòng có Cee Lo Green.

Theo tiết lộ của trang tin TMZ ngày 2-11, người phụ nữ này có trong tay băng ghi âm cuộc trò chuyện với ca sĩ Cee-Lo Green. Trong cuộc trò chuyện được bí mật ghi âm này, Cee-Lo Green không thừa nhận việc trực tiếp bỏ một loại thuốc dạng ecstasy cho cô gái uống nhưng có đề cập việc dùng thuốc sẽ làm hai bên có thời gian thú vị hơn. Trong băng ghi âm Cee-Lo Green cũng nói nhiều lần lời xin lỗi.

Khi Sở Cảnh sát Los Angeles (LAPD) điều tra, Cee-Lo Green đã phủ nhận bất kỳ hành vi sai trái nào cũng như tuyên bố anh không cưỡng hiếp người phụ nữ. Ca sĩ của nhóm Gnarls Barkley cũng chưa tuyên bố gì về cuộn băng ghi âm. Trả lời TMZ, Cee-Lo Green nói “chẳng có gì xảy ra ở bất cứ nơi đâu cả”.

Một số người thân của Cee-Lo Green cho rằng người phụ nữ tố thành viên ban giám khảo The Voice Mỹ với mục đích vòi tiền.

saOkPrI4.jpgPhóng to
Ban giám khảo The Voice Mỹ: Blake Shelton, Cee-Lo Green, Christine Aguilera, Adam Levine và người dẫn chương trình Carson Daly - Ảnh: NBC

Trong quá khứ, Cee-Lo Green từng bị bắt hồi giữa năm 2011 vì có hành vi bạo lực gia đình khi mâu thuẫn với người vợ là Christina Johnson. Cee-Lo Green được thả song bị theo dõi trong 12 tháng.

Cee-Lo Green sinh năm 1974, tên thật là Thomas DeCarlo Callaway, là ca sĩ nhạc rap, nhà soạn nhạc và sản xuất âm nhạc. Cee-Lo Green làm giám khảo The Voice cùng với ca sĩ Christina Aguilera. Cee-Lo Green vừa phát hành một album nhạc Giáng sinh mang tựa CeeLo's magic moment (Khoảnh khắc kỳ diệu của CeeLo).

Trang Twitter của Cee-Lo Green có trên 1,2 triệu người theo dõi nhưng ca sĩ này đã không đưa dòng tin nào lên mạng kể từ ngày 25-10.

TR.N. (Theo Huffington Post, TMZ)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên