23/09/2012 21:20 GMT+7

Vũ điệu flashmob cho người đồng tính

NGA LINH - TIẾN THẮNG
NGA LINH - TIẾN THẮNG

TTO - Chiều 23-9, hơn 100 bạn trẻ trình diễn màn nhảy tập thể mang tên Yêu là yêu tại Indochina Plaza, Cầu Giấy, Hà Nội nhằm ủng hộ và vận động quyền cho người đồng tính, song tính và chuyển giới Việt Nam (gọi tắt là LGBT).

dxLFOsqN.jpgPhóng to

Những bạn trẻ “cháy” hết mình trong từng điệu nhảy flashmob - Ảnh: Phạm Nhâm

Xem video do Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện

Hơn 100 bạn trẻ với trang phục trẻ trung, nhiều màu sắc đã mang đến những bước nhảy đầy ngẫu hứng trong gần 3 giờ. Trên nền nhạc HairBorn this way, hai ca khúc nổi tiếng với giới LGBT của ca sĩ Lady Gaga, với thông điệp “Tôi chỉ muốn được là chính mình”.

Màn trình diễn nhanh chóng thu hút đông đảo những vị khách xung quanh khu trung tâm, nhiều người khách nước ngoài hào hứng tham gia chương trình. Nhiều bạn trẻ đến từ các vùng lân cận như Quảng Ninh, Hải Phòng.

Ông Nick Booth, đến từ nước Anh, chia sẻ: “Hoạt động này diễn ra tại Việt Nam thật ý nghĩa, điều đó cho thấy nhiều người đã cởi mở, sẵn sàng chia sẻ cùng những người đồng tính”

h76h0ZXp.jpgPhóng to

Nhiều người nước ngoài cũng hào hứng tham gia hoạt động nhảy flashmob ủng hộ người đồng tính - Ảnh: Phạm Nhâm

Nguyễn Thị Ngọc, sinh viên Đại học Quốc gia, hào hứng: “Những vũ điệu sôi động của flashmob thật sự đã xóa bỏ khoảng cách giữa mọi người, giúp tôi và mọi người gần nhau hơn”.

Chương trình nhận được sự hỗ trợ đắc lực của ban tổ chức là Trung tâm ICS - tổ chức bảo vệ và vận đồng quyền cho cộng đồng LGBT Việt Nam và Viện Nghiên cứu xã hội, kinh tế và môi trường (iSEE) cùng thành viên đến từ các cộng đồng, hội nhóm.

tc3DhRLc.jpgPhóng to
Các bạn trẻ kéo lá cờ lớn, biểu tượng của cộng đồng LGBT - Ảnh: Phạm Nhâm

Không khí càngthêm sôi động với cờ lá cờ khổ lớn với 6 màu: đỏ, lục, lam, cam, vàng, tím tượng trưng cho dũng khí, năng lực, khích lệ, phấn đấu, hi vọng, hòa hợp, thể hiện khao khát được sống và được hiểu của cộng đồng LGBT trên toàn thế giới.

NGA LINH - TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên