21/08/2012 16:20 GMT+7

Lee Byung Hun đi kiện vì bị phỉ báng

NGUYÊN PHẠM (Theo Soompi, Hancinema)
NGUYÊN PHẠM (Theo Soompi, Hancinema)

TTO - Tài tử Hàn Quốc Lee Byung Hun vừa đâm đơn kiện cựu cầu thủ bóng chày đồng thời là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Kang Byung Kyu vì cho rằng Kang đã đem chuyện tình cảm mới của anh ra phỉ báng.

6ulwWP5H.jpgPhóng to

Lee Byung Hun (phải) và Kang Byung Kyu từng có mối “thâm thù” từ trước - Ảnh: Hancinema

Sự việc bắt đầu từ khi Lee Byung Hun công khai mối quan hệ với nữ diễn viên Vườn sao băng Lee Min Jung qua một bức thư gửi tới người hâm mộ vào ngày 19-8. Trước đó, cặp đôi này đã rất nhiều lần bác bỏ tin đồn hẹn hò.

Sau khi biết được thông tin trên, Kang Byung Kyu đã đăng một lời nhắn dài trên tài khoản Twitter của mình. Trong đó MC này đã gọi nam diễn viên của phim Iris bằng cái tên Lee đồi trụy và cho rằng “mọi người sẽ sớm được nghe tin bầu bí”.

“Các bạn thân mến, đừng cầu xin tôi kể thêm chuyện về Lee đồi trụy nữa. Điện thoại réo suốt ngày khiến tôi điên đầu. Rõ ràng Lee đồi trụy đã nói rằng anh ta không hẹn hò với cô ấy (Lee Min Jung). Nhưng giờ thì sao, anh ta viết một bức tâm thư? Có lẽ chẳng mấy chốc mà các bạn lại nghe thêm tin tức về chuyện bầu bí thôi... Chính xác thì tên khốn này có bao nhiêu “người quý giá” và bao nhiêu “kỷ niệm quý giá”? Chính xác hắn đang ở cạnh cô gái nào và muốn làm gì với họ?... Một bộ phim về những bê bối của Lee đồi trụy chắc hẳn sẽ vui lắm đây”, Kang viết.

Quá tức giận trước những lời lẽ lăng mạ kể trên, Lee Byung Hun đã quyết định kiện Kang Byung Kyu tội phỉ báng.

Theo trang tin Hancinema, đây không phải là lần đầu tiên hai nam nghệ sĩ này đối mặt nhau tại tòa. Năm 2010, Lee Byung Hun từng bị bạn gái cũ người Canada gốc Hàn kiện vì tội “lừa tình”. Lee sau đó đã cáo buộc rằng Kang Byung Kyu đứng đằng sau, dàn dựng vụ scandal trên và kiện MC này ra tòa.

NGUYÊN PHẠM (Theo Soompi, Hancinema)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên