18/08/2012 22:00 GMT+7

Sắc đẹp Trung Quốc lại lên ngôi Miss World

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Vương miện Hoa hậu thế giới 2012 (Miss World 2012) đã thuộc về người đẹp Vu Văn Hà sau khi cô xuất sắc vượt qua hơn 100 thí sinh khác tại đêm thi chung kết vừa diễn ra tại Nội Mông, Trung Quốc đêm 18-8.

* Người đẹp Hoàng My "trắng tay"

Read this on Tuoitrenews.vn

WkKX2g8L.jpgPhóng to
Tân Hoa hậu thế giới Vu Văn Hà

Chiến thắng của Vu Văn Hà là điều không quá bất ngờ khi người đẹp 23 tuổi được đánh giá cao ngày từ đầu mùa thi. Không chỉ có chiều cao lý tưởng (1,77m) của một người mẫu bán chuyên, Văn Hà còn sở hữu giọng ca khỏe khoắn, không khác gì ca sĩ opera. Chính giọng ca này đã giúp cô gái đến từ Liêu Ninh, Trung Quốc đoạt thêm giải thưởng phụ Hoa hậu tài năng.

Người đẹp nước chủ nhà cũng chinh phục ban giám khảo với câu trả lời chân thành khi được hỏi về những phẩm chất mà Hoa hậu thế giới 2012 cần có.

“Tôi cảm thấy mình là người may mắn khi được nhiều người giúp đỡ từ bé tới lớn. Tôi muốn trở thành hoa hậu thế giới để có cơ hội giúp lại nhiều người khác” - Vu Văn Hà nói.

Với vương miện này, Vu Văn Hà đã trở thành đại diện Trung Quốc thứ hai, sau Trương Tử Lâm (năm 2007), giành danh hiệu cao nhất tại Miss World.

Xếp sau cô trong đêm thi vừa qua là hoa hậu xứ Wales ngôi á hậu 1 và hoa hậu Úc ngôi á hậu 2.

PX3opMLN.jpgPhóng to
Á hậu 1 - hoa hậu Xứ Wales
W0Me9RPr.jpg
Á hậu 2 - hoa hậu Úc
7U6XF4DN.jpgPhóng to
Đại diện Việt Nam - người đẹp Vũ Thị Hoàng My

Đêm chung kết cũng đã công bố danh sách những người thắng cuộc trong các phần thi phụ như Hoa hậu thể thao, Hoa hậu tài năng, Hoa hậu bãi biển, Hoa hậu truyền thông, Hoa hậu nhân ái, giải Siêu mẫu. Rất tiếc, đại diện Việt Nam - người đẹp Vũ Thị Hoàng My - không giành được bất kỳ giải thưởng nào.

Dù đã rất nỗ lực nhưng á hậu Việt Nam 2010 cũng không lọt vào top 15 người đẹp nhất.

Là một trong năm cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, Miss World năm nay thu hút 116 thí sinh trên khắp các quốc gia trên thế giới tham gia. Trong suốt một tháng tranh tài, các thí sinh đã trải qua nhiều hoạt động trước khi bước vào đêm thi đầy sắc màu tại sân vận động Dongsheng, Ordos, Nội Mông, Trung Quốc lúc 19g đêm 18-8.

Giải thưởng phụ tại Miss World 2012:

Hoa hậu thể thao: hoa hậu Thụy Điển Hoa hậu tài năng: hoa hậu Trung QuốcHoa hậu bãi biển: hoa hậu Xứ Wales Hoa hậu truyền thông: hoa hậu Ấn ĐộHoa hậu nhân ái: hoa hậu Ấn ĐộGiải Siêu mẫu: hoa hậu Nam Sudan

Miss World 2013 sẽ được tổ chức tại Indonesia.

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên