16/08/2012 21:53 GMT+7

Nhạc sĩ Hồng Thuận "tìm lại... giá xăng"

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Không đầy một ngày sau khi được chính chủ nhân - nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đưa lên trang Facebook cá nhân, ca khúc Tìm lại…giá xăng đã được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Ca khúc dựa trên giai điệu ca khúc Tìm lại giấc mơ do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác, là một trong những bài hit của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

inYXyqwo.jpgPhóng to
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - Ảnh: Gia Tiến

Giá xăng tăng trong những ngày gần đây không chỉ là chủ đề nóng của xã hội mà còn nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng thú vị để các nhạc sĩ “thay lời muốn nói” gửi gắm nỗi lòng của nhiều người bằng những ca từ hóm hỉnh.

“Tin xăng tăng nghe sao ớn quáTin xăng tăng như cào sâu vết thươngĐã có lúc 10 nghìn mấy lítTrong anh cứ thấy được rồi.Anh mua xe anh đâu hối tiếcAnh yêu xe yêu bằng cả trái timNhưng xăng lên, xe vội vàng ra điRa đi không chút tiếc thương…2 nghìn 1 tô mì gói, 3 nghìn 1 ổ bánh mì5 nghìn 1 tô hủ tiếu cách đây nhiều nămVà rồi xăng lên lặng lẽVà rồi xăng lên làm anh đớn đauHằn sâu vết thương mỗi lần đổ xăng.Không còn được đi lượn nữaKhông phải vì không có bồMà là vì xăng lên giá sắp 3 chục nghìn”

Hàng trăm bạn trẻ đã nhanh chóng “share” (chia sẻ) lại ca khúc này trên trang cá nhân của mình kèm những lời bình luận đồng cảm “quá chuẩn và hay!”, “công nhận xăng lên làm mình đớn đau quá…”. Tính đến chiều 16-8, ca khúc trên đã nhận được hơn 40 ngàn lượt nghe trên trang nghe nhạc trực tuyến Zing.

Ca khúc Tìm lại… giá xăng - Nguồn: Youtube

Liên lạc với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, anh vui vẻ kèm chút bất ngờ khi biết ca khúc “tự chế” của chính mình đang được nhiều khán giả trẻ chia sẻ và đồng cảm sâu sắc.

“Giá xăng tăng lên nhiều quá, trong khi đời sống của mọi người vẫn còn nhiều khó khăn, tôi cũng vậy! Tôi vốn là người vui tính nên luôn muốn nhìn mọi việc dưới một lăng kính hài hước để cuộc sống đỡ căng thẳng hơn. Hy vọng nghe ca khúc xong mọi người sẽ cười thật sảng khoái để tiếp tục cày cuốc đặng chạy theo giá xăng”.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên